Đơn vị thiết kế thi công khu vui chơi đẹp - chất lượng - giá cả hợp lý

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      143556
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      TPHCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      16/4/24, 140 Đọc

  1. Bạn đang có kế hoạch mở khu vui chơi? Bạn đang tham khảo các mô hình khu vui chơi phù hợp ngân sách, mặt bằng? Hãy để Model Design giải đáp các thắc mắc của bạn qua bài viết “50+ Mẫu thiết kế khu vui chơi trẻ em mới nhất hiện nay“. Với kinh nghiệm thiết kế và thi công lắp đặt khu vui chơi trẻ em liên hoàn, khu vui chơi trong nhà và ngoài trời trong hơn 14 năm nay, Model Design đã và đang sở hữu kho dữ liệu khổng lồ cùng với nhiều kinh nghiệm khi thiết kế khu vui chơi ăn khách. Chắc chắn, bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin hữu ích cho kế hoạch kinh doanh khu vui chơi.

    [​IMG]


    Những lợi ích khi trẻ được nô đùa tại khu vui chơi

    • Trẻ rèn luyện được tư duy khi tham gia các trò chơi IQ, xếp hình, lego,… giúp trẻ có cái nhìn logic hơn về sự vật, hiện tượng.
    • Trẻ rèn luyện sức khỏe, tăng sức đề kháng khi tham gia các trò chơi vận động thể chất. Ngoài ra tham gia các trò chơi vận động thể chất giúp trẻ biết được sức chịu đựng của bản thân.
    • Trẻ có tính tự lập từ sớm, có thể làm những việc mà không cần sự giúp đỡ của người lớn.
    • Tham gia các trò chơi cùng bạn bè, các bé sẽ học được các kỹ năng mềm: làm việc nhóm hiệu quả, kỹ năng thuyết trình. Với những bé được tương tác với mọi người xung quanh từ lớn sẽ tự tin hơn các bé ít giao tiếp.
    • Ba mẹ không có thời gian cho con hoặc có ít thời gian dành cho con cũng sẽ không quá lo lắng trẻ sử dụng thiết bị thông minh hay chơi game quá nhiều.
    • Ngày nay sân chơi cho bé đang bị thu hẹp, việc xây dụng khu vui chơi giải trí trẻ em chính là đang tạo nên sân chơi lành mạnh cho trẻ.
    [​IMG]

    Có nhiều mô hình như thiết kế khu vui chơi trong nhà, ngoài trời hay thiết kế khu vui chơi trẻ em mini tại nhà. Đối với những khu vui chơi kinh doanh theo quy mô lớn, bạn nên tìm đến các dịch vụ thiết kế khu vui chơi để được tư vấn thiết kế, báo giá thi công nhằm tối ưu hiệu quả kinh doanh. Đối với những khu vui chơi mini nhỏ tại nhà, bạn có thể tự thiết kế cho các bé.


    Lựa chọn tông màu chủ đạo nào để khu vui chơi sinh động hấp dẫn các bé

    Khi lựa chọn màu chủ đạo cho khu vui chơi trẻ em, bạn có thể cân nhắc các màu sáng, tươi sáng và bắt mắt để tạo cảm giác vui tươi và sinh động. Dưới đây là một số hướng dẫn để giúp bạn:

    [​IMG]

    Màu sắc chính: Chọn một màu sắc chủ đạo để định hình cho không gian chơi. Màu sắc như vàng, xanh lá cây, đỏ tươi hay màu xanh nước biển có thể là những lựa chọn phổ biến. Màu sắc sáng và tươi sẽ tạo ra một không gian hấp dẫn và thu hút trẻ em.


    Kết hợp màu sắc tương phản: Sử dụng một hoặc hai màu sắc tương phản để tăng cường sự sinh động và nổi bật của khu vực. Ví dụ, nếu bạn chọn một màu sắc chủ đạo là xanh lá cây, bạn có thể kết hợp với màu cam hay màu hồng để tạo sự tương phản hiệu quả.


    Màu sắc phụ: Sử dụng một số màu sắc phụ để tạo điểm nhấn và mang tính cá nhân cho không gian chơi. Bạn có thể sử dụng màu sắc như vàng, cam, xanh nước biển, hay màu hồng nhạt để tạo sự đa dạng và hấp dẫn.

    [​IMG]

    Tránh sử dụng quá nhiều màu sắc: Dù muốn tạo sự sinh động, nhưng tránh sử dụng quá nhiều màu sắc khác nhau. Tối đa nên sử dụng khoảng 3-4 màu sắc chính để tránh tạo ra sự mất cân đối và rối mắt.


    Tìm hiểu ý nghĩa của màu sắc: Mỗi màu sắc có ý nghĩa riêng, hãy nghiên cứu để chọn những màu sắc phù hợp cho không gian chơi. Ví dụ, màu xanh lá cây tượng trưng cho sự tươi mát và bình yên, màu đỏ tươi tượng trưng cho sự nhiệt tình và hứng khởi.


    Sự cân nhắc với thiết kế tổng thể: Hãy đảm bảo rằng màu sắc chủ đạo khu vui chơi hòa hợp với thiết kế tổng thể và không gian chơi. Nó nên tương thích với các yếu tố như vật liệu, nền tảng và kiến trúc.

    [​IMG]

    Quan trọng nhất, hãy tạo một không gian vui vẻ và an toàn cho trẻ em. Màu sắc chủ đạo chỉ là một yếu tố trong việc tạo cảm giác hứng khởi, sáng tạo và sinh động cho khu vui chơi.


    Liên hệ tư vấn báo giá chi phí thi công khu vui chơi mẫu thiết kế và chi phí thi công:


    CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ HÌNH MẪU

    Địa chỉ: 182/13 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, quận 12, TPHCM

    Xưởng SX: Số 2 Nhị Bình 4, Xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn, TPHCM

    Hotline: 0969 733 888

    Email: [email protected]

    Website: noithatmodel.com
     
    thicongnoithatgiare

    thicongnoithatgiare Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    41 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    TP.Hồ Chí Minh
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...