Cửa xếp nhà vệ sinh là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      63672
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 22 ngõ 50 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      23/3/18, 1,416 Đọc

  1. Cửa xếp nhà vệ sinh là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn

    Cửa nhà vệ sinh nhà bạn vừa mới sử dụng được một thời gian ngắn đã hỏng? Bạn đang muốn tìm bộ cửa mới vừa phù hợp với giá tiền vừa đảm bảo được chất lượng? Cửa xếp nhà vệ sinh của thegioicua.com sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

    Cửa xếp nhà vệ sinh là sản phẩm sản xuất trên dây chuyền hiện đại, với sự cải tiến về chất lượng và mẫu mã đã khiến cho người tiêu dùng thay đổi hoàn toàn suy nghĩ về cửa xếp nhựa. Cửa xếp được thiết kế dưới dạng vách xếp liên kết với nhau và gắn với một đường ray ở phía trên giúp cửa di chuyển linh hoạt, tiết kiệm diện tích phù hợp với cả không gian hẹp. Cửa xếp nhà vệ sinh có rất nhiều mẫu mã kiểu dáng lẫn màu sắc khác nhau, thoải mái cho bạn lựa chọn. Từ các mẫu cửa xếp liền bình thường hay tới các loại cửa có các ô kính dùng để trang trí vừa giúp tạo cho không gian sự cổ điển, vừa thoáng đãng hay là mẫu cửa có hai phần, phía trên là vách xếp còn phía dưới là các khe thông gió để tạo không gian thông thoáng. Kích thước của cửa xếp sẽ do khách hàng yêu cầu để phù hợp với không gian.

    Những ưu điểm vượt trội của cửa xếp nhà vệ sinh

    Cửa xếp nhà vệ sinh là một sản phẩm không chỉ có thiết kế hiện đại, tiện nghi mà nó còn có những ưu điểm vượt trội hơn hẳn các loại cửa nhựa truyền thống trước đây. Cửa xếp nhà vệ sinh được cấu tạo đặc biệt giúp giảm sự truyền âm, truyền nhiệt, tuyệt đối không thấm nước, không ẩm mốc rất phù hợp với nhà vệ sinh hay nhà tắm. Cửa có trọng lượng nhẹ, rất dễ dàng trong việc đóng mở, phù hợp với cả những ngôi nhà có trẻ em và người già. Bên cạnh đó, nó còn giúp cho việc vệ sinh và bảo dưỡng trở nên dễ dàng hơn. Không cong vênh, co ngót, có tính ổn định trong suốt quá trình sử dụng.

    Một số lưu ý để giữ cửa xếp nhà vệ sinh luôn bền đẹp như mới.

    -Thường xuyên lau chùi, vệ sinh cửa sạch sẽ, khi thấy bụi bẩn bám vào cửa hãy dùng khăn ấm lau và kết hợp với chất đánh bóng cửa nhựa sẽ làm cho cửa luôn như mới. Tránh dùng các loại chất tẩy mạnh sẽ làm phai màu cửa.

    - Đối với các tấm kính trên bề mặt nên sử dụng giấy mềm kết hợp nước rửa kính để lau, tránh dùng các vật sắc nhọn có thể làm xước, vỡ kính.

    - Lúc đóng mở cửa nhẹ nhàng, mở đúng quy trình, không kéo mạnh tay tránh làm gãy cửa.

    - Tra dầu, mỡ loại nhẹ, màu nhạt hoặc trong suốt để tra vào các linh kiện cửa theo định kỳ giúp hạn chế việc kẹt cửa và giúp cửa hoạt động dễ dàng hơn.

    Mời các bạn truy cập thegioicua.com/ để cập nhập những mẫu mã và kích thước phù hợp.

    Call: 0946907796 để được tư vấn và báo giá một cách nhanh nhất nhé!

    -Hồng Trang-


    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
    thegioicua

    thegioicua Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    68 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...