Cửa tự động Đài Loan chính hãng

    1. 20,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      81668
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Đồng Nai , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      20/9/19, 540 Đọc

  1. Cửa trượt tự động Oryxer là dòng cửa hoạt động cực kì nhẹ nhàng, là mẫu mặt hàng hoàn toàn mới của Đài Loan, đặc trưng cửa kính auto oryxer sở hữu Model ms-90 là vượt trội nhất.
    hầu hết những bộ phận là sự khác biệt với phong cách cũ, bao gồm cơ điện DC, trung tâm diều khiển hoạt động, ròng rọc, thiết bị cơ khí, Dây curoa , vv.

    Model ms-90 là thế hệ mới mô hình sở hữu kiểu dáng mới, nhỏ hơn và đúng hơn so với những mẫu đề án khác.
    Đơn giản hơn rộng rãi để cài đặt trong hầu hết môi trường, như chuyển đổi vị trí của động cơ điện và pulley không vận tải 1 bí quyết trùng hợp.
    Nắp mang thể cài đặt sở hữu thể được mở và sửa một phương pháp dễ dàng mà không phải bản lề, tiện nghi hơn cho việc tu tạo, bảo đảm thời gian lắp đặt, bảo trì sửa sang kịp thời.
    hệ thống hoạt động di chuyển tiếng ồn tốt hơn, hiệu quả cao hơn, bộ phận truyền chuyển động DC thông qua dây đai vận hành an toàn đúng
    bộ phận liên kết chùm tia an toàn đã được phác thảo trong trung tâm diều khiển hoạt động ms-90 & việc cài đặt dễ dàng hơn nhiều
    bộ cửa tự động mang thể được vận hành tuyệt vời sau nếu cấp nguồn mà 0 buộc phải cài đặt phức tạp, tuy vậy sở hữu thể sắm cài đặt tay chân như tốc độ đóng mở, thời kì giữ cửa, khoảng bí quyết nhận diện của cảm biến…

    Cửa tự động Đài Loan Oryxer là một cực kỳ phẩm được sử dụng rộng rãi trong phổ biến 5 nay, đặc biệt cửa di chuyển cực kỳ êm ái, ổn định & an toàn.

    toàn bộ các hãng cửa tự động đều được công ty chúng tôi nhập khẩu từ quốc gia từ nhà chế tạo, đã qua kiểm định và có hầu hết giấy chứng nhận CO, CQ…

    Công ty Vũ Hoàng chuyên phân phối những dòng automatic door Japan, Korea, Italia, Germany, Đài Loan…uy tín chính hãng trên toàn quốc.
    Khi bạn có nhu cầu hãy gọi trực tiếp cho chúng tôi để được hỗ trợ & tư vấn miễn phí.

    Hotline: 097 1717 333
    Email: [email protected]
     
    Hạ Ly

    Hạ Ly Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...