Cửa thép vân gỗ cao cấp tại Saigondoor

    1. 28,500,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      101865
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      511 Lê văn lương , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      21/7/21, 528 Đọc

  1. Cửa thép vân gỗ được làm từ chất liệu thép cao cấp, bền bỉ, cho nên có độ bền cao và khả năng chống chịu tốt trước những điều kiện tác động khác nhau từ môi trường bên ngoài. Ngoài ra, nhờ có bề mặt vân gỗ đẹp mắt, cho nên cửa thép vân gỗ có tính thẩm mỹ rất cao.
    Nguồn gốc cửa thép vân gỗ

    Cửa thép vân gỗ có nguồn gốc từ các nước phương Tây. Mục đích ban đầu là cung cấp loại cửa nhằm ngăn chặn, hạn chế thiệt hại do cháy, nổ gây ra. Mặt khác, những nước phương Tây luôn tìm ra những nguyên vật liệu mới phù hợp, giúp thay thế dần những nguyên liệu cũ để cải tiến sản phẩm đạt chất lượng cũng như tính hữu dụng nhất.
    Khi đấy, cửa thép chỉ có nhiệm vụ đảm bảo an toàn, phòng chống cháy nổ (tất cả những khu trọng điểm thương mại, trường học, bệnh viện, cao ốc văn phòng… đều tiêu dùng cửa thép chống cháy là vì mục đích này).
    Sang Trung Quốc và Việt Nam, để thích hợp với tính thẩm mỹ cũng như của thị trường, thì các hãng dần cải tiến cửa thép và áp dụng kỹ thuật sơn vân gỗ lên bề mặt cánh cửa, tạo những lớp màu vân gỗ y như màu vân gỗ thật.
    Từ đó, trên thị trường cửa thép vân gỗ được đón nhận và được dùng nhiều để lắp cửa cổng, cửa chính, cửa thông phòng, cửa phòng ngủ, cửa sổ cho nhà phố, cửa chính của các căn hộ chung cư, văn phòng…

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
Đang tải...