Cửa nhựa nhà vệ sinh

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      64592
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 22 ngõ 50 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      14/4/18, 1,161 Đọc

  1. Cửa nhựa nhà vệ sinh

    Nhà vệ sinh tuy chỉ là một không gian chiếm diện tích rất nhỏ trong một ngôi nhà nhưng lại đóng vai trò rất quan trọng. Cửa nhà vệ sinh cũng được rất nhiều người quan tâm. Cửa nhựa nhà vệ sinh là một trong những loại cửa được rất nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay.

    Cửa nhựa nhà vệ sinh cùng với những ưu điểm vượt trội của mình nó đã và đang dần chiếm lĩnh thị trường thay thế các loại cửa nhà vệ sinh bằng gỗ hay bằng nhôm thép. Nhiều người thường nghĩ rằng cửa nhựa làm sao tốt bằng cửa gỗ hay chắc chắn bằng cửa nhôm kính, nhưng đó là suy nghĩ khi chưa tìm hiểu kỹ về cửa nhựa.

    Nhà vệ sinh là nơi thường xuyên tiếp xúc với nước và các chất tẩy rửa nên yêu cầu cửa nhà vệ sinh phải được làm từ chất liệu nào đó chống lại được các tác nhân trên để vừa có tuổi thọ sử dụng lâu lại vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian. Đối với cửa gỗ khi tiếp xúc với nước nhiều sẽ dẫn đến tình trạng bị ẩm mốc, dễ bị mối mọt cong vênh. Đặc biệt, cửa gỗ thường chịu ảnh hưởng từ nhiệt độ thời tiết khiến cửa bị giãn nở hay co ngót làm cho việc đóng mở cửa trở nên khó khăn. Còn đối với cửa được làm bằng nhôm kính tuy chắc chắn nhưng sau một thời gian sử dụng ở những nơi có độ ẩm cao như nhà vệ sinh thì cửa sẽ bị han gỉ ảnh hưởng rất lớn tới tính thẩm mỹ của không gian.

    Với cửa nhựa bạn sẽ không cần phải lo lắng về điều đó. Với công nghệ sản xuất hiện đại cửa nhựa nhà vệ sinh luôn đảm bảo được độ chắc chắn như của nhôm kính và lại đảm bảo được tính thẩm mỹ giống như cửa gỗ. Hơn nữa, cửa nhựa cũng hoàn toàn không thấm nước, cách âm cách nhiệt tốt và không chịu tác động từ yếu tố thời tiết, rất thích hợp với những không gian như nhà vệ sinh. Bên cạnh đó, cửa nhựa có trọng lượng rất nhẹ, dễ dàng vận chuyển và lắp đặt. Gía thành của nó cũng thấp hơn các loại cửa kia nhưng hiệu quả mang lại lớn hơn rất nhiều.

    Cửa nhựa nhà vệ sinh có khá nhiều loại và mẫu mã cho bạn lựa chọn. Từ cửa vách xếp nhựa, cửa nhựa ABS Hàn Quốc đến cửa nhựa lõi thép. Mỗi loại cửa lại phù hợp với một không gian khác nhau. Bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn mua cửa nhựa nhà vệ sinh ở đâu để đảm bảo chất lượng? Thegioicua.com là cơ sở sản xuất và kinh doanh cửa nhựa lâu năm sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm cửa nhựa chính hãng, đảm bảo chất lượng và giá thành tốt nhất. Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm.

    Truy cập thegioicua.com để cập nhập những mẫu mã và kích thước phù hợp.

    Call: 0946907796 để được tư vấn và báo giá một cách nhanh nhất nhé!


    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
    thegioicua

    thegioicua Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    68 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...