Cửa nhựa nhà vệ sinh-loại cửa phù hợp với túi tiền

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      61691
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 22 ngõ ̀50 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      11/1/18, 662 Đọc

  1. Cửa nhựa nhà vệ sinh-loại cửa phù hợp với túi tiền

    Cửa nhà vệ sinh dù chỉ là một bộ phận nhỏ nhưng có vai trò vô cùng quan trọng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại cửa được lựa chọn làm cửa nhà vệ sinh nhưng không phải loại nào cũng đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về chất lượng và giá thành.

    Cửa nhựa nhà vệ sinh là một trong những loại cửa được ứng dụng rất nhiều trong xã hội. Dù chỉ mới xuất hiện một thời gian ngắn nhưng nó đang dần chiếm lĩnh thị trường và thay thế các loại cửa như: gỗ, nhôm, inox,… Cửa nhựa có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Mỗi một loại cửa sẽ phù hợp với một không gian nhà vệ sinh khác nhau.

    Cửa xếp nhựa.

    Cửa nhựa xếp được cấu tạo bằng nhựa Upvc, một loại nhựa bền, có độ chắc chắn cao, chịu được nước và không bị oxi hóa,... Cửa nhựa xếp có thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được tính hiện đại, sang trọng cho không gian. Đặc biệt với khả năng di chuyển linh hoạt và cơ động, cửa nhựa xếp rất phù hợp với những không gian nhỏ hẹp như phòng trọ hay các khu chung cư mini,…


    Cửa nhựa ABS Hàn Quốc.

    Cửa được sản xuất bằng công nghệ dây chuyền hiện đại Hàn Quốc cùng vật liệu nhựa ABS cao cấp. Cửa nhựa ABS rất đa dạng về kiểu dáng lẫn màu sắc và kích thước, thoải mái cho bạn lựa chọn. Đặc biệt là cửa có các loại màu vân gỗ rất giống với cửa gỗ tự nhiên, tạo cho người sử dụng cảm giác hòa hợp với thiên nhiên, tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Nếu bạn là một tín đồ ưu chuộng cửa gỗ nhưng ngại những nhược điểm như mỗi mọt hay ẩm mốc do gỗ tiếp xúc trong thời gian dài với nước tạo ra thì cửa nhựa giả gỗ sẽ giúp bạn khắc phục những điều đó. Đây sẽ một lựa chọn tuyệt vời giành cho bạn.


    Cửa nhựa lõi thép.

    Nhắc tới cửa nhựa thì không thể bỏ qua được cửa nhựa lõi thép. Đây là một trong những lọai cửa nhựa được lựa chọn rất nhiều hiện nay. Cửa nhưạ lõi thép được cấu thành từ hai bộ phận chính là thanh profile và lõi thép gia cường. Cửa nhựa lõi thép mang rất nhiều ưu điểm vượt trội như: không bị ảnh hưởng bởi độ ẩm cao, không mối mọt hay nấm mốc; hoạt động nhẹ nhàng; khả năng nước chống tràn nước tuyệt đối; thiết kế đơn giản đẹp mắt và đảm bảo được tính kín đáo cần có của không gian nhà vệ sinh. Cửa có khả năng cách âm, cách nhiệt cao, không bắt lửa khi xẩy ra cháy; bề mặt trơn bóng tạo điều kiện thuận lợi cho việc vệ sinh. Sử dụng cửa nhựa lõi thép cho phòng vệ sinh còn là cách bảo vệ môi trường nhờ chất liệu nhựa upvc thân thiện, gần gũi với thiên nhiên.


    Để biết thêm chi tiết về các sản phẩm cửa nhựa nhà vệ sinh, bạn hãy liên hệ với chúng tôi. Thegioicua.com rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

    Mời các bạn vui lòng truy cập thegioicua.com/ để cập nhập những mẫu mã và kích thước phù hợp.

    Call: 0946907796 để được tư vấn và báo giá một cách nhanh nhất nhé!

    -Hồng Trang-


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
    thegioicua

    thegioicua Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    68 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...