Cửa nhôm xingfa giá rẻ tại đà nẵng ( 0901 909 509 )

    1. 1,900,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      38554
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      22 Ỷ Lan Nguyên Phi, Đà Nẵng, Việt Nam , Quảng Nam Đà Nẵng
    6. Thông tin:
      14/11/16, 613 Đọc

  1. Cửa Nhôm XingFa sản phẩm nổi tiếng trên thị trường cùng với sản phẩm cửa nhôm kính giá rẻ Đà nẵng đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay

    Cửa Nhôm XingFa một trong những sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng trên thị trường cùng với sản phẩmcửa nhôm kính giá rẻ Đà nẵng đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay.Những sản phẩm cửa nhôm cao cấp thay thế hoàn toàn hệ thống cửa truyền thống ngày xưa bởi chất lượng sản phẩm và mẫu mã cùng kiểu dáng hiện đại với tính thẩm mỹ cao vì vậy mà được nhiều quý khách hàng ưa chuộng trên thị trường.

    [​IMG]
    Các sản phẩmcửa nhôm xingfa tại đà nẵng được ứng dụng rất nhiều trong các công trình xây dựng,các tòa nhà,trung tâm thương mại...vv Vì nó đem lại rất nhiều tính năng vượt trội và làm hài lòng quý khách hàng.

    Việc lựa chọn một công ty có uy tín trên thị trường để chọn mua sản phẩm cũng rất khó,vì có khác nhiều công ty cung cấp hàng giả hàng nhái nhưng vẫn bán với giá thành cao.Vì vậy mà bạn hãy chọn lựa kỹ càng nhé, hoặc bạn có thể đến với HKH WINDOW xưởng gia công uy tín được nhiều quý khách hàng biết đến và ưa chuộng sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

    Dưới đây chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn cấu tạo hoàn hảo của cửa nhôm xingfa cao cấp mà HKH WINDOW cung cấp ra thị trường mời quý khách hàng tham khảo:
    [​IMG]
    - Thanh nhôm profile Xingfa cao cấp : được cấu thành bởi các thanh nhôm cao cấp ,thanh profile định hình được thiết kế với cấu tạo hình hộp và được chia thành nhiều khoang trống kèm theo thiết kế cấu tạo gân gia cường nhằm làm tăng khả năng chịu lực tốt hơn, chống được va đập mạnh, chịu được nén giúp cửa nhôm xingfa hoạt động được tốt hơn và vô cùng chắc chắn,tuổi thọ cao,bền vững.

    - Bề mặt cửa nhôm : được sơn bởi lớp sơn tĩnh điện có khả năng chống ăn mòn ,chống lão hóa, thích ứng được với mọi loại thời tiết khí hậu khắc nghiệt, bề mặt rất dễ dàng vệ sinh làm sạch và lau chùi giúp cửa nhôm xingfa luôn giữ được vẻ đẹp,tính thẩm mỹ cao.

    - Bộ phụ kiện kim khí rất cao cấp KINLONG : đồng bộ với hệ thanh nhôm cao cấp profile vì vậy giúp cửa hoạt động tốt và vững chắc hơn.

    - Kính : sủ dụng kính cao cấp rất chắc chắn và bền vững vì vậy mà không lo bị vỡ hay bị va đập mạnh.

    - Hệ goăng cao cấp EPDM : Hệ goăng EPDM giúp cửa kín khít đồng bộ với thanh hợp kim nhôm xingfa cùng với bộ phụ kiện kim khí rất cao cấp vì vậy mà cửa cách âm cách nhiệt tốt, không sợ mưa gió...vv

    - Màu sắc kết cấu cửa rất hoàn hảo đem và màu sắc đa dạng sang trọng lịch sự giúp quý khách có thể thỏa thích lựa chọn cửa thích hợp với nhu cầu của bạn.

    Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi :
    Địa chỉ: 22 ỷ lan nguyên phi- Đà Nẵng
    Hotline: 0901.909.509
    Email:[email protected]
     
Đang tải...