Cửa lưới chống muỗi Sài Gòn cao cấp

    1. 550,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      60672
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      130C, Tô Ngọc Vân, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      7/12/17, 496 Đọc

  1. Bạn có bao giờ tự hỏi tại sao nó được sinh ra trước đây, nhưng những phương pháp truyền thống để phòng chống muỗi thường không được sử dụng với việc sử dụng cửa chống muỗi ở Sài Gòn? Nếu có, nhưng bạn chưa tìm thấy câu trả lời, hãy tham khảo bài viết bên dưới.

    Những ưu điểm của việc sử dụng cửa chống muỗi
    Sử dụng thuốc đuổi theo đối với muỗi truyền thống như muỗi, thuốc xịt hơi, thuốc bôi, vv Có thành phần hoá học gây hại cho sức khoẻ của người sử dụng, đặc biệt gây ra bệnh tật. da và đường hô hấp. Do đó, các bà nội trợ thường lo lắng khi áp dụng các biện pháp phòng ngừa này. Làm màn hình bay Sài Gòn hoàn toàn vượt qua những hạn chế trên:
    - Phương pháp chống muỗi này hoàn toàn không có hóa chất nên nó cực kỳ an toàn đối với sức khoẻ của người sử dụng.
    - Loại lưới này cũng có khả năng ngăn chặn bụi bẩn, ô nhiễm từ bên ngoài nhà. Nhờ đó, bạn có thể tiết kiệm thời gian và nỗ lực để làm sạch nhà của bạn.
    - Lắp đặt màn chống muỗi và các loại côn trùng độc hại khác vào trong nhà nhờ hệ thống lưới mắt lưới cực kỳ bền và bền. Kể từ đó, sức khoẻ và an toàn cho cả gia đình, đặc biệt là các gia đình có trẻ em và người cao tuổi.
    - Sử dụng màn chống muỗi để giữ ánh sáng và không khí tự nhiên ở nhà không ảnh hưởng đến việc học tập và làm việc của người dân.
    - Loại lưới chống muỗi này sẽ không chỉ ảnh hưởng đến kiến trúc mà còn cải thiện thẩm mỹ của ngôi nhà.
    [​IMG]
    Quy trình lắp đặt cửa chống muỗi ở Sài Gòn

    Chọn đơn vị xây dựng muỗi Sài Gòn để đạt được hiệu quả cao, đảm bảo cả yếu tố chất lượng và thẩm mỹ luôn là mối quan tâm chung của nhiều người, nhiều gia đình. Nếu bạn đang yêu cầu tìm công ty để xây dựng uy tín của màn chống muỗi, Viet Thong là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
    Sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng để lắp đặt màn chống muỗi, kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ trực tiếp đến nhà bạn để khảo sát, đo đạc và báo giá. Khách hàng có thể dựa vào thiết kế nội thất của ngôi nhà để lựa chọn phong cách, màu sắc của cửa. Chúng tôi sẽ tiến hành sản xuất dựa trên mẫu mà bạn đã chọn. Cuối cùng, cài đặt và chấp nhận. Quy trình làm việc rất chặt chẽ, chuyên nghiệp và hiệu quả.

    Bây giờ bạn đã biết những ưu điểm của việc sử dụng màn chống muỗi ở Sài Gòn, đúng không? Tôi hy vọng thông tin này có thể giúp bạn.
    CÔNG TY CỬA LƯỚI VIỆT THỐNG HƯNG THỊNH
    GPKD/Mã số thuế: 0312615305
    ADD:130C, Đường Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    PHONE:(028) 3884 2698 - 028.3716.4567 - 028.2263.3456
    Hotline: 090-913-1533
    EMAIL: [email protected]
    Web: danhbacualuoi.com
     
    ngoctrung

    ngoctrung Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...