CỬA GỖ HDF - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO NGÔI NHÀ

    1. 1,850,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      78410
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      1485 Nguyễn Duy Trinh,P.trường Thạnh,Q.9, TP.HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      3/5/19, 464 Đọc

  1. CỬA GỖ HDF - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO NGÔI NHÀ

    Với sự phát triển của con người như hiện nay, những sản phẩm nội thất thông minh, hiện đại đã và đang ra đời ngày càng nhiều nhằm phục vụ cho nhu cầu của khách hàng. Trước sức cạnh tranh ngày một tăng của những sản phẩm hiện đại, cửa gỗ vẫn giữ được vị thế của mình trong lòng hàng triệu người tiêu dùng bởi sự sang trọng và tinh tế mà chất liệu này mang lại. Trong đó phải kể đến dòng cửa gỗ công ngiệp HDF.

    [​IMG]

    Dòng cửa gỗ công nghiệp HDF là một bước phát triển đột phá trong công nghiệp chế tạo và xử lý gỗ. Nó đang dần khẳng định giá trị thực sự bởi chắc liệu, mẫu mã, ưu điểm vượt trội, giá thành tương đối rẻ phù hợp với mức độ chi trả của nhiều đối tượng khách hàng.Bên cạnh đó còn giảm thiểu được nỗi lo về tình trạng kham hiếm nguồn gỗ tự nhiên như hiện nay.

    [​IMG]

    HDF (viết tắt của High Density Fiberboard – gỗ sợi mật độ cao) được cấu tạo từ 85% gỗ tự nhiên, phần còn lại là phụ gia và chất kết dính. Gỗ có màu vàng đậm, bề mặt nhịn, nhẵn.

    * Về cấu tạo chung:

    Cửa gỗ HDF được sản xuất từ bột gỗ và keo ép thành tấm, được xử lý và thành phần được bổ sung các phụ gia chóng ẩm giúp gỗ bền hơn tăng khả năng chịu ẩm xong nếu tiếp xúc trong thời gian dài vẫn không tránh khỏi tình trạng trương nỗ gỗ giảm độ bền. Cửa gỗ HDF thường có bề mặt phủ verneen, melamine... tùy theo từng loại bề mặt khác nhau mà giá thành và độ bền khác nhau. Đây cũng là sản phẩm mà khách hàng đáng lưu tâm trong phân khúc giá tầm trung.

    [​IMG]

    ** Cửa HDF – đặc tính nổi bật:

    - chức năng cách âm, không cong vênh, co ngót rất tốt phù hợp làm các mẫu cửa phòng ngủ đẹp.

    - kiểu dáng rất đẹp và đa dạng, thời thượng và hiện đại

    - Giá thành sản phẩm hợp lý, tiết kiệm kinh phí

    - Cửa HDF được Ứng dụng hệ thống gioăng chuyên dụng, bản lề cân chỉnh được, hệ phụ kiện đồng bộ khẳng định độ kín khít giúp cửa, cửa đóng mở êm.

    - Hệ thống dây chuyền sơn công nghiệp hoàn toàn tự động, giúp bảo vệ cho gỗ tốt hơn, cải thiện tuổi thọ của sản phẩm và nâng cao tính thẩm mỹ.

    - Có độ cứng ,độ bền và tính an toàn cao nhất trong các dòng gỗ công nghiệp.

    [​IMG]

    Với những tính năng ưu việt như vậy các loại cửa được làm bằng chất liệu HDF đã trở thành sự lựa chọn chuẩn mực cho cửa thông phòng trong các công trình công nghiệp và dân dụng ở các nước tiên tiến như Hàn Quốc, Nhật Bản…Ở Việt Nam, cửa HDF được biết đến như lựa chọn số một, ưu tiên hàng đầu trong giới cửa nội ngoại thất.

    Nếu bạn đang có ý định sở hữu một bộ cánh vừa đẹp vừa sang vừa hiện đại như này thì hãy đến với CUAVUONG.COM chúng tôi sẽ hỗ trợ và tư vấn một cách tận tâm nhất ạ!!!

    Địa chỉ: 1485 Nguyễn Duy Trinh, P. Trường Thạnh, Quận 9, TP.HCM

    Hotline: 0901 433 662

    CSKH : (028) 36 36 3346

    Web: cuavuong.com

    Email: [email protected]
     
    thanhcuavuong

    thanhcuavuong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : cửa gỗ giá rẻ
    Chia sẻ trang này
Đang tải...