Cửa cuốn như thế nào là an toàn

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      37422
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      tphcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      31/10/16, 580 Đọc

  1. Sự phát triển không ngừng của khoa học công nghệ ngày càng đáp ứng, thỏa mãn những nhu cầu dù là nhỏ nhặt nhất của con người. Tuy nhiên, hiểm họa mà nó mang lại cũng cực kỳ to lớn mỗi khi có sự cố phát sinh. Vì vậy, rất nhiều câu hỏi được đặt ra nhằm giải quyết vấn đề “Chọn mua cửa cuốn như thế nào là an toàn”.

    Chúng tôi - cửa cuốn Newdoor hiểu hơn bao giờ hết sự an toàn là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn cửa cuốn của bất cứ doanh nghiệp hay cá nhân nào. Sau đây, chúng tôi xin cung cấp đến quý khách một số nguyên tắc quan trọng trong việc lựa chọn cửa cuốn phục vụ cho cuộc sống cũng như công trình của chính bạn:

    [​IMG]

    - Lựa chọn mua cửa cuốn đời mới có hệ thống chốt li hợp, chỉ cần gạt nhẹ chốt là có thể mở cửa bằng tay một cách thuận tiện và nhanh chóng nhất để thoát ra ngoài mỗi khi có sự cố đột ngột xảy ra. Hệ thống này phù hợp với cả người già lẫn phụ nữ mang thai bởi thao tác dễ dàng và nên lắp đặt ở vị trí thuận tiện nhất nhằm đảm bảo an toàn cho những người thân trong gia đình.

    - Cửa cuốn cần có tính năng đảo chiều khi gặp chướng ngại vật. Sự cố có thể xảy ra bất cứ lúc nào, có thể khi đang đóng cửa bỗng dưng trẻ nhỏ hoặc thú cưng vô tình chạy qua thì khi cửa chạm vào vật cản sẽ lập tức đổi chiều lên, đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình của chính bạn.

    - Cửa cuốn cần trang bị công nghệ chống sao chép và phá mã cửa cuốn thông minh (công nghệ ARC). Đã có rất nhiều vụ kẻ gian đột nhập đánh cắp tài sản gây thiệt hại cho người tiêu dùng. Vì thế, khi cửa có trang bị công nghệ chống sao chép mã này thì cửa sẽ sinh ra hàng tỷ mã ngẫu nhiên không trùng lặp cho mỗi lần sử dụng. Khách hàng sẽ không phải lo lắng về những phiền toái về sao chép mã mang lại.

    Với một số nguyên tắc quan trọng trên, chúng tôi hy vọng sẽ cung cấp đến quý khách những thông tin hữu ích giúp quý khách có thể đưa ra những quyết định đúng đắn và sáng suốt nhất trong quá trình lựa chọn cửa cuốn an toàn.

    Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp một số dịch vụ như dịch vụ sửa cửa cuốn; dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng cửa cuốn... Hân hạnh được phục vụ quý khách.

    Với phương châm:

    CHẤT LƯỢNG LÀ CHÍNH – UY TÍN LÀ MƯỜI

    Rất hân hạnh được phục vụ quý khách

    Hotline: Mr Huy 0916.067.675
     
    maket020001

    maket020001 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : sua cua cuon
    Chia sẻ trang này
Đang tải...