Cửa Cuốn Austdoor Cao Cấp Hiện Đại

    1. 20,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      77495
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      24/3/19, 546 Đọc

  1. giá cửa cuốn austdoor : giá được tính theo m2 + bộ tời, giá cả phải chăng, hợp lý.


    – Tinh Tế và Đẹp: Thân cửa cuốn được làm từ nhôm hợp kim nhôm 6063T5, sơn tĩnh điện ngoài trời cao cấp giúp bề mặt nan phẳng đẹp. Có nhiều màu sắc và kiểu cách mẫu nan cho khách hàng lựa chọn.


    – Vận hành an toàn: Hệ thống cảm biến tự dừng và cảm biến đảo chiều khi gặp vật cản đảm bảo sự an toàn cho con người và các vật dụng xung quanh trong quá trình cửa vận hành đi xuống. Hệ con lăn ở mỗi đầu ray đón cửa đi xuống làm giảm ma sát, giúp cửa vận hành êm ái. Động cơ AC công nghệ tiên tiến, tự ngắt khi động cơ bị quá tải làm tăng nhiệt độ của mô tơ.


    – Thông gió và Có Khe: Trên thân báo giá cửa cuốn austdoor có các lỗ thoáng linh hoạt để đón ánh sáng tự nhiên và lấy gió theo nhu cầu. Sử dụng Remot để điều chỉnh cửa mở ở trạng thái khe thoáng hay đóng kín theo ý muốn.


    – Tuổi thọ trên 20 năm: Thân cửa làm bằng vật liệu nhôm hợp kim 6063T5 theo tiêu chuẩn quốc tế có độ bền cao, có khả năng cách âm, cách nhiệt, đảm bảo độ cứng chắc. Hệ sơn màu và lớp phủ bảo vệ đặc biệt làm cho tuổi thọ của lớp sơn lên tới 10 năm (không bay mầu, lão hóa). Hệ trục mạ dầy 2.6mm có khả năng chống ô xy hóa cao trong điều kiện khí hậu nhiệt đới. Đảm bảo tuyệt đối an toàn trong quá trình sử dụng.


    – Vận hành êm ái : Nhờ con lăn đầu ray nên triệt tiêu toàn bộ tiếng kêu do va chạm giữa thân cửa và ray dẫn hướng. Cửa sử dụng trục bằng bát nhựa PA chữ G nên lô cuốn tròn hơn và hạn chế tiếng kêu do vặn nan cửa. Nan cửa kết cấu vững chắc và ăn khớp nên triệt tiêu toàn bộ tiếng kêu do va đập khi có gió hoặc có tác động của ngoại lực. Cửa cuốn được nhà máy Austdoor Nhơn Trạch được sản xuất trên dây chuyền thiết bị đồng bộ nên kích thước cửa được cắt chính xác tuyệt đối nên cửa khi vận hành không bị rắt nan như các hãng cửa sản xuất thủ công.


    – Công Nghệ Hiện Đại: Công nghệ Austmatic Rolling Code mã nhảy tạo ra hàng tỷ các mã khác nhau, tự động thay đổi mã số mở đóng cửa sau mỗi phiên mở đóng cửa. Mỗi bộ cửa cuốn Austdoor là một mã ngẫu nhiên, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho mỗi bộ điều khiển. Hệ thống còi báo động gắn liền với cửa khi có một tác động nào đó nhằm phá hoại cửa để đột nhập. Hệ thống chống bẩy giúp ngay cả khi cửa được mở ở trạng thái khe thoáng thì cửa cũng không bị kẻ trộm tác động bẩy cửa lên.


    Liên hệ: 0932438801


    [​IMG]
     
    cuacuonaustdoor

    cuacuonaustdoor Chat với người nàyCửa Cuốn Austdoor TpHCM Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...