ctv-Những sự cố mà các máy bơm định lượng hay gặp phải

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      58959
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Showroom: 30 ngõ 155 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội ( Phố Nguyễn Lân mới ) , Hà Nội
    6. Thông tin:
      29/10/17, 608 Đọc

  1. Những sự cố mà các máy bơm định lượng hay gặp phải và cách khắc phục
    Bản chất của máy bơm định lượng hóa chất là tạo ra để điều chỉnh lưu lượng bơm, sử dụng trạng thái đẩy do lực phản hồi của lò xo, hoạt động trên nguyên lý pit tông và hộp giảm tốc để điều chỉnh lưu lượng từ đó đếm đúng chuẩn lượng dung dịch cần bơm trong 1 lần theo chu kì.

    Máy bơm định lượng cũng như các dòng máy móc khác, khi hoạt động lâu ngày thường sẽ xảy ra một số sự cố, sau đây là một số hư hỏng mà các máy bơm thường gặp phải.

    [​IMG]

    Không bơm được dung dịch
    Máy bơm hoạt động nhưng không bơm được dung dịch. Nguyên nhân có thể do không khí bị giữ lại trong bơm,chiều sâu hút quá lớn, độ nhớt dung dịch quá cao,đường ống bị tắc hoặc van đóng, cũng có thể do đầu hút bị bịt tắc

    Lưu lượng bơm bất thường
    Lưu lượng bơm là yếu tố quyết định mức độ hoạt động hiệu quả của chiếc máy bơm định lượng. Nếu lưu lượng bơm mà xảy ra sự cố, có nghĩa là máy đã bị tổn hại do: áp lực thủy tĩnh đầu hút cao hơn áp lực đầu đẩy, van tạo áp lực ngược bị tắc ở vị trí mở hoặc áp lực đặt quá thấp so với áp lực đầu hút.

    Những sự có này xảy ra phần lớn là do máy bơm định lượng hoạt động quá tải, họat động lâu ngày khiến phát sinh sự cố

    [​IMG]

    Khắc phục sự cố của máy bơm định lượng
    Khi các máy bơm định lượng gặp sự cố,bạn nên nhờ các chuyên gia có chuyên môn, trình độ đến để sửa chữa. Vì chỉ những người có kinh nghiệm mới có thể sửa chữa một cách chính xác và triệt để mọi sự cố xảy ra với các máy bơm.

    Bên cạnh đó, khi các máy bơm này bị hư hỏng quá nặng, bạn nên cân nhắc giữa việc tiếp tục sửa chữa và đi mua mới máy bơm, xác định chi phí bỏ ra cho 2 phương án để có thể ra quyết định tốt nhất cho hoạt động sản xuất kinh doanh.

    Để được tư vấn chi tiết và đầy đủ về các giải pháp kĩ thuật đối với các sự cố xảy ra với máy bơm định lượng, quý khách hãy liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0989490236 để được tư vấn
     

Tin khác của cường thịnh vương

Sort by:
Tiêu đề
Trả lời Đọc
Bài viết cuối
  1. cường thịnh vương
    Trả lời:
    0
    Đọc:
    595
  2. cường thịnh vương
    Trả lời:
    0
    Đọc:
    799
  3. cường thịnh vương
    Trả lời:
    0
    Đọc:
    558
  4. cường thịnh vương
    Trả lời:
    0
    Đọc:
    528
  5. cường thịnh vương
    Trả lời:
    0
    Đọc:
    622
Đang tải...