CTV-Hướng dẫn chọn mua máy bơm nước Stac chính hãng Italy

    1. 1,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      69810
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 30-Nguyễn Lân-Trường Chinh-Thanh Xuân-Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      7/8/18, 874 Đọc

  1. Hướng dẫn chọn mua máy bơm nước Stac chính hãng Italy
    Thương hiệu máy bơm nước Stac ra đời tại Italy vào năm 1974. Cho đến nay, sau hơn bốn thập kỉ hình thành và phát triển, máy bơm nước Stac đã có mặt trên 37 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, cung cấp những giải pháp sáng tạo cho ngành nước, đem lại giá trị cao cho khách hàng.

    [​IMG]

    Vì sao nên chọn mua máy bơm nước Stac
    Tại thị trường Việt Nam, máy bơm nước Stac đang còn là cái tên khá mới với người tiêu dùng, mới chỉ xuất hiện trong vài năm gần đây. Dòng bơm này được đánh giá có chất lượng không hề kém cạnh so với máy bơm của các thương hiệu như Ebara hay Pentax....Với công nghệ sản xuất tiên tiến, đội ngũ kĩ sư giỏi, chính sách bán hàng thân thiện, phù hợp với yêu cầu của người tiêu dùng, Stac hiện nay là một trong những thương hiệu máy bơm vô cùng nổi tiếng trên thế giới.

    Máy bơm nước Stac có những ưu điểm nổi bật như sau:

    + Tiết kiệm điện

    Máy bơm nước Stac được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, được kiểm tra gắt gao về đầu ra nên các sản phẩm luôn có chất lượng tốt, độ bền dài và tiết kiệm điện tối đa.

    + Độ bền lâu dài

    Máy bơm chính hãng Stac sử dụng vật tư, thiết bị, phụ tùng có chất lượng cao, vật liệu cấu tạo có khả năng chịu lực và chống ăn mòn bởi môi trường, vì thế độ bền của máy bơm Stac rất dài.

    + Vận hành êm

    Máy bơm được cấu tạo từ những vật liệu chất lượng tốt, các bộ phận được lắp ráp đồng bộ,độ chính xác cao nên khi vận hành rất êm ái

    + Máy bơm đa dạng về công suất

    Bơm công nghiệp được thiết kế với nhiều công suất để phù hợp với những yêu cầu sử dụng khác nhau của người sử dụng

    Máy bơm Stac có một đặc điểm nổi trội đó là mặc dù là sản phẩm chính hãng nhưng giá cả lại vô cùng hợp lý. Bên cạnh đó tính năng sử dụng của bơm Stac cũng hoàn toàn phù hợp với đặc điểm khí hậu, thổ nhưỡng nước ta. Đây là điểm cộng rất lớn của Stac khi đặt chân vào thị trường Việt Nam. Máy bơm Stac xứng đáng là một lựa chọn tin cậy cho các khách hàng bất kể là sử dụng cho gia đình, công nghiệp hay là dự án.

    [​IMG]

    Mua máy bơm Stac chính hãng giá rẻ nhất tại Hà Nội
    Hiện nay, máy bơm nước Stac được Cường Thịnh Vương phân phối độc quyền tại Hà Nội với rất nhiều các dòng bơm như: tăng áp, ly tâm, bơm giếng khoan, bơm nước thải, bơm nước hồ bơi, bơm năng lượng mặt trời và các phụ kiện đi kèm cho hệ thống bơm...Cường Thịnh Vương cam kết các sản phẩm Stac bán ra đều là hàng chính hãng có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, bảo hành 12 tháng và hóa đơn đầy đủ.

    Quý khách hàng khi mua máy bơm Stac sẽ được chúng tôi tư vấn kĩ càng những dòng bơm phù hợp với yêu cầu sử dụng để có những phương án lựa chọn sao cho hợp lý nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về các máy bơm nước Stac quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0989490236 hoặc email: [email protected]

    Cường Thịnh Vương JSC

    Nhà phân phối máy bơm nhập khẩu chuyên nghiệp : ITALY - JAPAN - USA -KOREA...

    Hãng: PENTAX - EBARA - TOHATSU - SEALAND - HANIL - APP - OBL...
     
    cường thịnh vương

    cường thịnh vương Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    60 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : máy bơm nước
    Chia sẻ trang này

Tin khác của cường thịnh vương

Sort by:
Tiêu đề
Trả lời Đọc
Bài viết cuối
  1. cường thịnh vương
    Trả lời:
    0
    Đọc:
    595
  2. cường thịnh vương
    Trả lời:
    0
    Đọc:
    799
  3. cường thịnh vương
    Trả lời:
    0
    Đọc:
    558
  4. cường thịnh vương
    Trả lời:
    0
    Đọc:
    527
  5. cường thịnh vương
    Trả lời:
    0
    Đọc:
    621
Đang tải...