CTV-Cung cấp máy bơm đầu rời thương hiệu Ebara chính hãng, mới nhất

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      74619
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 30-Nguyễn Lân-Trường Chinh-Thanh Xuân-Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      10/12/18, 627 Đọc

  1. Cung cấp máy bơm đầu rời thương hiệu Ebara chính hãng, mới nhất
    Về thương hiệu Ebara
    Nhắc đến máy bơm nước, không thể không nhắc đến thương hiệu Ebara. Trải qua hơn 100 năm hình thành và phát triển, cho đến hiện nay, Ebara đã phát triển và phổ biến rộng rãi trên tất cả các châu lục với hàng trăm văn phòng đại diện và nhà máy sản xuất trên rất nhiều quốc gia. Ngoài sản phẩm máy bơm, tập đoàn Ebara cũng là một trong những nhà thầu và nhà cung cấp lớn trong nhiều lĩnh vực máy móc và thiết bị công nghiệp khác như máy nén, cơ khí chính xác, sản phẩm bán dẫn, kỹ thuật xử lý môi trường, lò đốt, công nghệ khí hóa. Sản phẩm của Ebara có ưu điểm vượt trội nhờ sức mạnh công nghệ, cùng hệ thống kinh doanh, dịch vụ, và hỗ trợ khách hàng phủ rộng, đảm bảo quyền lợi và hậu mãi cho khách hàng của mình khắp toàn cầu. Hiện hoạt động kinh doanh của EBARA CORPORATION và EBARA PUMPS đã và đang được toàn cầu hóa, cung cấp cho khách hàng hệ thống hỗ trợ toàn diện trong và sau bán hàng, với hệ thống sửa chữa và bảo dưỡng hiệu quả, cho phép khách hàng tin tưởng tuyệt đối vào sản phẩm EBARA PUMPS và thương hiệu EBARA CORPORATION trong cả lĩnh vực máy bơm và các lĩnh vực sản xuất khác.

    [​IMG]

    Đối với máy bơm đầu rời, Ebara là thương hiệu được chỉ mặt đặt tên, là hãng bơm đầu rời được sử dụng phổ biến nhất trên khắp thế giới. Máy bơm đầu rời Ebara được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại giúp tiết kiệm năng lượng và đạt hiệu năng tối ưu. Vì lẽ đó, tại Việt Nam, máy bơm đầu rời Ebara được sử dụng rộng rãi trên khắp các dự án, khu công nghiệp, khu chế biến sản xuất, các hệ thống cấp thoát nước công nghiệp, hệ thống điều hòa, tuần hoàn..Một mặt vì tính hiệu quả và độ bền bỉ so với các thương hiệu bơm khác, mặt khác giá thành của bơm Ebara cũng rất phải chăng và phù hợp với mức chi tiêu của người Việt.

    [​IMG]

    Cường Thịnh Vương - đại lý cung cấp máy bơm đầu rời Ebara chính hãng
    Hiện nay, bơm Ebara được bán khá phổ biến tại thị trường Việt Nam. Hầu như hãng bán máy bơm nào cũng bán dòng bơm này. Bơm đầu rời Ebara được bán dưới 2 dạng: nguyên chiếc và tháo rời. Với dạng nhập nguyên chiếc chi phí khá cao, nên ít phổ biến hơn, và thường là bơm công suất nhỏ. Với dạng tháo rời, các hãng sẽ cung cấp động cơ, đầu bơm và các phụ kiện đi kèm chính hãng, riêng biệt, bạn sẽ mua riêng các phần và về lắp ráp lại. Ưu điểm của dạng này là chi phí rẻ hơn và có thể lắp ráp được nhiều model bơm theo ý muốn của người tiêu dùng, cũng vì thế mà máy bơm dạng tháo rời này được ưa chuộng hơn cả. Với dạng tháo rời, hiện nay có khá nhiều thiết bị hỗ trợ việc lắp ráp và căn tâm cho độ chính xác gần như tuyệt đối nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua máy bơm đầu rời Ebara theo dạng lắp ráp. Tại Cường Thịnh Vương, chúng tôi cung cấp rất nhiều máy bơm Ebara đầu rời với hình thức lắp ráp, quý khách có thể trực tiếp đến tận nơi để tham khảo.

    Xem chi tiết tại bài viết: Lắp ráp bơm đầu rời sử dụng máy Laser để căn chỉnh đồng tâm

    [​IMG]

    Không chỉ cung cấp máy bơm đầu rời Ebara, Cường Thịnh Vương còn cung cấp đầy đủ máy bơm đầu rời của các hãng bơm phổ biến trên thế giới như Pentax, Dragon, Paragon, Stac, Sealand, Grundfos...., thực hiện lắp đặt hệ thống bơm, cung cấp tủ điện, sửa chữa và bảo dưỡng hệ thống bơm cho khách hàng trên khắp cả nước.

    Quý khách có nhu cầu mua bơm đầu rời, lắp đặt hoặc căn chỉnh máy bơm đầu rời vui lòng liên hệ Cường Thịnh Vương theo email: [email protected] hoặc Hotline: 0989.490.236 để được tư vấn chi tiết.
     
    cường thịnh vương

    cường thịnh vương Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    60 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này

Tin khác của cường thịnh vương

Sort by:
Tiêu đề
Trả lời Đọc
Bài viết cuối
  1. cường thịnh vương
    Trả lời:
    0
    Đọc:
    595
  2. cường thịnh vương
    Trả lời:
    0
    Đọc:
    799
  3. cường thịnh vương
    Trả lời:
    0
    Đọc:
    558
  4. cường thịnh vương
    Trả lời:
    0
    Đọc:
    527
  5. cường thịnh vương
    Trả lời:
    0
    Đọc:
    621
Đang tải...