Công ty sản xuất giày dép- giày tây nam cao cấp tại tphcm

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      62926
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      64/3 đường đồng tâm, áp mỹ hòa 3, tân xuân, hóc môn, tp hcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      5/3/18, 893 Đọc

  1. Thời trang giày dép, áo quần luôn đổi mới để kịp với thời đại, cũng như áo quần giày dép là một phụ kiện không thể thiếu đối với mỗi con người. Một bộ trang phục đẹp đến đâu cũng không thể thiếu được một đôi giày tạo nên sự hoàn hảo hơn cho bạn. Khi nhu cầu giày dép tăng cao kéo theo nhiều công ty, xưởng sản xuất giày dép mọc lên để phục vụ nguồn nhu cầu của con người. Vấn đề ở đây là nhà cung cấp giày dép nào chất lượng uy tín để chúng ta tin dùng và sử dụng. Tôi xin giới thiệu đến các bạn công ty sản xuất giày dép chuyên sản xuất và cung cấp các mẫu giày da nam với những mẫu giày mới nhất trên thị trường- Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Sahara.
    [​IMG]
    Công Ty Cổ phần Quốc tế Sahara với thương hiệu giày Banuli là một trong những nhà sản xuất giày dép tiên phong trong lĩnh vực giày nam cao cấp dành cho phái mạnh của nền thời trang Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong việc gia công cho các thương hiệu nổi tiếng, chúng tôi hoàn toàn tự tin có thể đáp ứng tất cả những yêu cầu dù là khắt khe nhất về sản phẩm từ phía khách hàng. Hiện nay Sahara đang sở hữu một trong những thương hiệu giày nam nổi tiếng – Banuli – sánh ngang với các thương hiệu nổi tiếng khác trên thế giới như Clarks, Cole Haan, Adidas, Nike. Và sản phầm giày tây nam cao cấp độc quyền của Sahara với thương hiệu Banuli đang dần chiếm tình cảm của mọi người trên mọi miền.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Giày tây nam cao cấp tphcm tại đây đều được sản xuất tại Việt Nam với nguyên liệu da bò thật 100% được nhập khẩu từ các nước Ý, Ấn Độ, Bangladesh, bề mặt mịn, đanh, luôn mềm, lỗ chân lông cực nhỏ và bề mặt lúc nào cũng mỡ màng, bóng bảy toát lên vẻ đẹp sang trọng. Chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm không chỉ đẹp về kiểu dáng, hình thức mà còn đảm bảo chất lượng cao cấp nhất. Tất cả sản phẩm của chúng tôi đều được nhào nặn bởi bàn tay điêu luyện của những người thợ có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chế tạo phụ kiện, trải qua gần 200 công đoạn và không dưới 36 giờ nắn nót tỉ mỉ.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Chúng tôi:
    - Sản xuất số lượng sản phẩm lớn theo yêu cầu, theo thương hiệu của khách hàng.
    - Gia công theo yêu cầu chất lượng và số lượng lớn, phục vụ nhu cầu xuất khẩu của các thương hiệu.
    - Nhận sản xuất các đơn hàng xuất khẩu châu Âu, Tây Á, Nhật Bản, Phi, Mỹ Latinh...
    - Cam kết chất lượng hình thức kiểu dáng giống 100% sản phẩm mẫu. Thời gian sản xuất ra mẫu nhanh chóng và và đúng chất lượng.
    ==> Để biết được giá các sản phẩm giày da nam trên hình và xem thêm nhiều mẫu giày da nam khác nữa hãy truy cập Website: banuli.vn hoặc - FB1: facebook.com/dangcapgiaybanuli ; FB2: facebook.com/giaybanuli. Hoặc có thể đến trực tiếp cửa hàng để xem sản phẩm: CH1: Số 215 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP HCM, CH2: 465 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP HCM. Hotline: 0931 249 579 - 0975 249 579.
    ==> Nếu đại lý nào cần mua giày với số lượng lớn hoặc cần nhượng quyền thương hiệu Banuli thì hãy liên vệ với chúng tôi nhé.

    Xem thêm top 5 mẫu giày da nam đẹp hot nhất 2018 cho các chàng: goo.gl/bx9CUv
    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Sahara

    Showroom 1: 215 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP HCM
    Showroom 2: 465 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP HCM

    Điện thoại liên hệ: 0915 129 579 - 0967 696 769
    Email: [email protected]
    Website: banuli.vn
     
    Banuli

    Banuli Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    130 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : antiqua
    Chia sẻ trang này
Đang tải...