Công ty may và in, thêu đồng phục BÁC SỸ, áo Bouse theo yêu cầu giá rẻ

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      67136
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội , Nam Trung Bộ
    6. Thông tin:
      13/6/18, 612 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Ngay từ khi ra đời, áo blouse trắng đã ăn sâu vào trong tâm khảm mỗi người dân Việt Nam như là một biểu tượng cho lòng nhân ái, là điểm tựa, là nơi mà con người ta nghĩ đến đầu tiên mỗi khi đau ốm. Đây chính là “quân phục” của ngành Y tế và khi khoác lên người bộ “quân phục” này, mỗi bác sĩ, sẽ là những “chiến sĩ áo trắng” trên mặt trận chống lại bệnh tật, giành lại sức khỏe, giành lại sự sống cho bệnh nhân.


    [​IMG]
    - Đến với VIỆT ĐỒNG PHỤC bạn sẽ có những bộ đồng bác sỹ, với chất lượng như mong muốn: sạch, đẹp, thoáng mát, khả năng kháng khuẩn cao.
    [​IMG]
    - Thiết kế kiểu cổ áo độc đáo và nhấn nhá thêm chi tiết phối màu tương phản tại viền cổ, viền tay và viền túi một cách tinh tế. Điểm nhấn nữa của sản phẩm này chính là phần túi áo thiết kế đơn giản, tinh tế, đường may đều đẹp, cẩn thận và chắc chắn.
    [​IMG]
    - Đường viền gấu tay áo và gấu áo được may chắc chắn, đường may thẳng hàng, đều đặn. Với sự tỉ mỉ và khéo léo trong đường may sẽ giúp bạn cảm thấy yên tâm hơn về chất lượng của bộ đồng phục mình đang mặc.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng đứng dễ mặc, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không bó sát, mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
    [​IMG]

    - Được biết đến là đơn vị may đồng phục hàng đầu tại Việt Nam, VIỆT ĐỒNG PHỤC luôn lựa chọn những chất liệu cao cấp nhất, không ngừng sáng tạo, cho ra đời nhiều kiểu dáng thời trang nhất, được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết để đem đến cho người tiêu dùng những mẫu thiết kế chất lượng mà vẫn đảm bảo sự hài hòa giữa nét lịch lãm và thời trang.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục bác sĩ cho bệnh viện, phòng khám… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: [email protected]

     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...