Công ty in tờ rơi quảng cáo giá rẻ chất lượng tốt tại tphcm

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      60522
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      81-83 Nguyễn Hữu Dật,Phường Tây Thạnh,Quận Tân Phú,TP HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      30/11/17, 843 Đọc

  1. In tờ rơi giá rẻ là một trong những cách tiếp cận được tất cả mọi đối tượng khách hàng, doanh nghiệp nhỏ lẻ không có điều kiện tài chính để quảng cáo có thể áp dụng phương thức in tờ rơi giá rẻ vừa tiết kiệm tối đa chi phí, vừa in được số lượng lớn.

    Có rất nhiều cách để quảng bá sản phẩm của một doanh nghiệp, đặc biệt là những doanh nghiệp nhỏ lẻ. Việc in tờ rơi giá rẻ giúp doanh nghiệp thông báo, giới thiệu về những chương trình khuyến mãi, những sự kiện sắp diễn ra cho khách hàng.

    Tờ rơi giá rẻ luôn được trau chuốt đến từng chi tiết: từ thiết kế kiểu dáng, màu sắc sao cho bắt mắt, đến nội dung trên tờ rơi cũng được chăm chút sao cho thu hút khách hàng. Tờ rơi cũng được phân loại theo những nhu cầu và mục đích khác nhau của doanh nghiệp. Khi khách hàng cầm trên tay tờ rơi đúng với nhu cầu đang tìm kiếm sẽ tự chủ động liên hệ với doanh nghiệp đó.

    Với kinh nghiệm thiết kế tờ rơi cho nhiều công ty trên toàn quốc. Công ty in Cao Hoàng Gia sẽ là sự lựa chọn sáng suốt cho quý khách để thực hiện chiến lược marketing mới hiệu quả. chúng tôi tự tin sẽ đem đến cho Quý Khách Hàng những tờ rơi, tờ gấp, tờ bướm chất lượng nhất, giá cả cạnh tranh nhất trong thời gian giao hàng sớm nhất.

    Tờ rơi được in bằng giấy coucher như coucher 100, coucher 150, coucher 200, coucher 250… với quy cách cán màng hoặc không cán màng, nếu là cán màng thì có thể chọn cán màng bong hoặc cán màng mờ, phủ UV hoặc cắt laser tùy ý sở thích của quý khách hàng

    Sản phẩm xem thêm: in poster quảng cáo
     
    incaohoanggia

    incaohoanggia Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    439 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...