Công ty in thẻ treo giá rẻ chất lượng tại tphcm

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      59319
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      81-83 Nguyễn Hữu Dật,Phường Tây Thạnh,Quận Tân Phú,TP HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      6/11/17, 675 Đọc

  1. In thẻ treo áo quần hay nhãn mác được sử dụng để treo, gài vào các sản phẩm hàng hóa. Chất lượng, hình thức, mẫu mã của thẻ treo cũng thể hiện được rất nhiều thông điệp mà nhà sản xuất, nhà kinh doanh muốn gửi tới quý khách hàng của mình, một thương hiệu mới mà bạn muốn quảng bá cho khách hàng biết đến thương hiệu của mình.
    In mác treo hay còn gọi là thẻ treo thường dùng trong ngành may mặc thời trang, hoặc để treo trên sản phẩm trong sản xuất, xí nghiệp. Nhãn mác kích thích thị giác của người tiêu dùng giúp tiếp thị bán hàng được hiệu quả cao, giúp giảm nguy cơ làm hàng giả, hàng kém chất lượng ảnh hưởng không tốt tới hình ảnh của doanh nghiệp.
    Thiết kế mác treo, thẻ treo, nhãn mác sản phẩm có thể tùy biến hình dạng khác nhau : hình vuông, tròn, elip, chữ nhật… trên bề mặt của mác treo, thẻ bài hoặc nhãn mác có thể áp dụng nhiều phương pháp gia công bề mặt như : in nhanh – in offset, cán màng, mạ nhũ, đục lỗ tròn xỏ dây…
    Thẻ treo được in từ nhiều chất liệu khác nhau như giấy Couche, Duplex, Briston hay Ivory… với nhiều độ dày mỏng khác nhau.
    In Cao Hoàng Gia là công ty in nhãn mác rẻ nhất và chất lượng nhất hiện nay. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành in ấn, chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho doanh nghiệp sự hài lòng với các sản phẩm chất lượng, ấn tượng….
    Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế in ấn mác treo, thẻ treo sản phẩm (in mác treo) theo cách chuyên nghiệp nhất và mang tới diện mạo sang trọng cho sản phẩm của bạn.
    Sản phẩm xem thêm: in túi giấy giá rẻ
     
    incaohoanggia

    incaohoanggia Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    439 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...