Công ty Hòa Mỹ, Vệ sinh công nghiệp uy tín

    1. 150,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      104911
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Số 6C Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      12/10/21, 465 Đọc

  1. Dịch vụ vệ sinh nhà cửa công nghiệp

    Với dịch vụ này, công nhân sẽ dọn dẹp toàn bộ nhà cửa, không gian sống trong lành, an toàn, an tâm nhằm bảo vệ sức khoẻ trước dịch bệnh. Đồng thời, các đồ vật sẽ hạn chế tối đa hiện tượng ẩm mốc, mầm bệnh cũng sẽ được diệt trừ. Để không làm ảnh hưởng đến sức khoẻ bởi được làm sạch sâu và kỹ lưỡng.
    Khách hàng sẽ đảm bảo các quyền lợi: chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Công ty Hòa Mỹ cấp tốc bồi thường nếu xảy ra các trường hợp hy hữu như đổ vỡ, mất mát tài sản giá trị.

    Dịch vụ tổng vệ sinh nhà cửa

    Về cơ bản, dịch vụ tổng vệ sinh nhà cửa cũng giống với dịch vụ tổng vệ sinh nhà cửa. Tuy nhiên, ở dịch vụ này Hòa Mỹ bóc tách theo nhu cầu của khách hàng theo nhiều gói dịch vụ vệ sinh nhà cửa như: Cung cấp giúp việc dài hạn, cung cấp giúp việc ngắn hạn, cung cấp giúp việc theo giờ, cung cấp nhân công vệ sinh thiết bị, đồ vật (giặt thảm, giặt đệm, vệ sinh sofa…)
    Dịch vụ vệ sinh nhà cửa sau xây dựng
    Nhằm giúp cho các gia đình an tâm &giảm được sự vất vả, lo lắng, cập rập lo toan vô vàn việc khi chuẩn bị về nhà mới. Hòa Mỹ cung ứng dịch vụ vệ sinh nhà cửa sau xây dựng, nhanh chóng hỗ trợ gia chủ giải quyết nỗi lo toan làm sao để có được không gian sạch sẽ sâu. Không còn bụi cặn, đất cát, vết sơn…để chuyển đồ đạc tới, tân gia…
    Với nguồn lao động dồi dào, máy móc, trang thiết bị hiện đại nhất. Hòa Mỹ có thể đáp ứng nhu cầu ngay và luôn của khách hàng muốn thuê vệ sinh nhà sau xây dựng.

    Dịch vụ vệ sinh nhà cửa đón Tết

    Khác với các đơn vị khác, thường nâng giá các dịch vụ dọn dẹp, tổng vệ sinh nhà vào những ngày cao điểm của mùa Tết. Thì Hòa Mỹ không chỉ giữ nguyên giá mà còn áp dụng các chương trình giảm giá, tặng quà… Nhất là đối với các khách hàng lần đầu đặt dịch vụ.
    Đặc biệt, ngay cả trong mùa Tết khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các gói vệ sinh nhà cửa đón tết cơ bản hay từng dịch vụ riêng lẻ, nhỏ lẻ như: Dọn nhà theo giờ, giặt rèm, giặt thảm, vệ sinh sofa, tổng vệ sinh WC, nhà bếp… với mức giá phải chăng. Hòa Mỹ nói không với việc “thổi giá” dịch vụ dọn nhà cửa dịp Tết.

    Các dịch vụ tổng vệ sinh khác

    Bên cạnh dịch vụ liên quan đến vệ sinh nhà cửa. Công ty Hòa Mỹ còn cung cấp cả dịch vụ cho thuê tạp vụ văn phòng, vệ sinh văn phòng, vệ sinh nhà xưởng. Thau rửa bể nước ngầm. Vệ sinh ghế sofa da. Vệ sinh đường ống nước sinh hoạt.
    [​IMG]
    vệ sinh công nghiệp nhà cửa

    Đã qua rồi thời tự tổng vệ sinh nhà cửa, thủ công, truyền thống. Giờ đây vệ sinh nhà của công nghiệp trở thành dịch vụ phổ thông, mở ra nhiều lợi ích. Hòa Mỹ sở hữu đội ngũ nhân công chuyên nghiệp. Các dòng máy móc hiện đại mang đến cuộc sống xanh, thở sạch cho người dân thủ đô.
    Đến với Hòa Mỹ, quý khách sẽ nhận được sự hài lòng tuyệt đối trong chính chất lượng dịch vụ dọn nhà sạch sâu. Tác phong tận tình của của nhân viên dọn nhà.

    [​IMG]
    Công ty vệ sinh công nghiệp Hòa Mỹ

    Thông tin liên hệ dịch vụ vệ sinh nhà cửa công nghiệp.

    • CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ VỆ SINH HÒA MỸ
    • Hotline: 0988-844-650
    • Địa chỉ VPGD: Số 6 Nhà C, Ngõ 172, Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội.
    • Tel: (024) 62-922-852
    • MST: 0104289121
    • Website:https://vesinhhoamy.com
     
Đang tải...