Công ty gia công ép sản phẩm nhựa toàn quốc

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      78893
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Tân Bình , Dĩ an , Bình Dương , Đông Nam Bộ
    6. Thông tin:
      24/5/19, 622 Đọc

  1. Công ty gia công ngành nhựa Nam Lâm nhận gia công ép sản phẩm nhựa theo yêu cầu trên toàn quốc . Với hệ thống máy móc hiện đại ,quy trình kiểm tra chất lượng theo tiêu chuẩn ISO , đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong ngành gia công đồ nhựa công ty Nam Lâm đảm bảo đem đến cho khách hàng sản phẩm nhựa chất lượng với giá thành hợp lý .

    Các sản phẩm của công ty phục vụ tất cả các ngành và lĩnh vực khác nhau có thể kể đến như đồ nhựa thiết bị vệ sinh , đồ nhựa thiết bị điện ( điện tử ) , đồ nhựa gia dụng , đồ nhựa phục vụ công nghiệp ...với các nguyên liệu nhựa phổ biến trong ngành gia công nhựa máy ép phun như : nhựa PVC , nhựa PP , nhựa ABS , nhựa PA , nhựa HDPE ...

    Công ty gia công nhựa chúng tôi với phương châm luôn mang đến cho khách hàng sản phẩm đạt chất lượng , mẫu mã đẹp với giá thành hợp lý . Đến với công ty chúng tôi quý khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về uy tin chất lượng thời gian hoàn thành và giao nhận .

    Mọi thông tin chi tiết về gia công ép sản phẩm nhựa quý khách hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận tư vấn miễn phí !

    Thông tin công ty TNHH TMDV Nam Lâm

    Hotline : 0932254565

    Email : [email protected]

    Web : cokhinamlam.com

    Địa chỉ : thửa đất 1580 , tờ bản đồ 41 ,p. Tân Bình , Dĩ An , Bình Dương


    [​IMG]
     
    minhhoang84

    minhhoang84 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...