Công ty cung cấp gỗ nguyên liệu từ canada uy tín, giá rẻ, tốt nhất

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      106247
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Số 44 Đường số 10, Khu đô thị mới Him Lam, P. Tân Hưng, Quận 7, TPHCM. , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      15/11/21, 814 Đọc

  1. Gỗ nguyên liệu là 1 trong những dòng gỗ hay được ứng dụng trong ngành chế biến gỗ công nghiệp. Bạn đang có nhu cầu tìm mua gỗ nguyên liệu nhập khẩu và chưa biết đơn vị nào uy tín. Bởi vậy, trong bài viết này, hãy tìm hiểu về gỗ Độc cần bờ Tây (Western Hemlock-Fir) nguyên liệu được ưa chuộng cũng như đơn vị cung cấp gỗ nguyên liệu nhập khẩu của loại gỗ này.

    Gỗ Độc cần bờ Tây (Western Hemlock-Fir) là loại gỗ được dùng trong xây dựng tổng hợp, làm lớp lót trong mái nhà và ván ép. Gỗ được dùng cho các sản phẩm gỗ ghép và trong sản xuất các thanh đà gỗ ghép chịu lực (Glulam). Loại gỗ này rất chắc và bắt mắt với đường vân gỗ thẳng, đều và bề mặt gỗ đẹp. Khi ở trạng thái khô, gỗ không có nhựa cây và mùi gỗ. Loại gỗ Độc cần Bờ Tây (Hemlock – Fir) sinh trưởng chậm này chiếm 85% tổng sản lượng khai thác trong khu vực Tây Bắc tỉnh bang British Columbia. Nó thường được kinh doanh cùng với gỗ Linh Sam Amabilis dưới tên gọi Độc Cần-Linh Sam (Hem-Fir). Các sản phẩm gỗ Độc Cần Bờ Tây (Hemlock – Fir) với nhiều kích cỡ, chiều dài và hạng gỗ theo yêu cầu nhằm đáp ứng những nhu cầu đa dạng của khách hàng.

    Gỗ Độc Cần Bờ Tây (Hemlock – Fir) có những đặc tính độc đáo giúp nó trở thành sản phẩm phổ biến với người tiêu dùng trên toàn cầu:
    • Chắc khỏe và nhẹ nên loại gỗ này là sự lựa chọn lý tưởng trong xây dựng và nó cũng được ứng dụng làm mặt ngoài hoàn thiện của sản phẩm.
    • Là loại gỗ có đặc tính gia công tốt, dễ dàng thao tác bằng máy và chà nhám cho bề mặt láng mịn.
    • Nó giữ đinh vít chắc và có đặc tính ưa keo.
    • Nó có thể được lau màu hoặc dùng sơn đều tốt.
    • Loại gỗ này rất dễ dàng được xử lý để trở thành những sản phẩm được tin dùng trong những ứng dụng cần độ chắc khỏe và mật độ khối lượng của gỗ cao.

    Hemlock – Fir CS1 là loại đặc biệt cũng là loại được công ty phân phối tại Việt Nam sở hữu những tính chất tốt nhất của Hemlock – Fir và có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Công ty cung cấp gỗ nguyên liệu giá tốt

    Công ty Cổ phần TM-DV Vùng Trời Thông Tin là đơn vị nhập khẩu và phân phối sản phẩm gỗ Hemlock – Fir từ Canada. Tất cả các sản phẩm gỗ tại đây đảm bảo chất lượng, nguồn gôc xuất xứ minh bạch và rõ ràng. Giá cả luôn hợp lý. Đảm bảo chất lượng gỗ tốt. Giao hàng tận nơi, nhanh chóng.

    Thông tin liên hệ
    • Công ty CP TM DV Vùng Trời Thông Tin
    • Địa chỉ:Số 44 Đường số 10, Khu đô thị mới Him Lam, P. Tân Hưng, Quận 7, TPHCM.
    • Địa chỉ nhà máy:Số 448/32, Đường 30/04, P. Chánh Nghĩa, TDM, Bình Dương.
    • Điện thoại: (028) 3838 9999
    • Hotline: 0989 760 509
     
    LamNgocTu

    LamNgocTu Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...