Công ty cung cấp giáo viên nước ngoài cho mầm non

    1. 870,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      28231
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      51 võ văn tần , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      16/7/16, 863 Đọc

  1. Công ty cung cấp giáo viên nước ngoài cho mầm non
    [​IMG]
    Hawaii Education là đơn vị cung cấp giáo viên nước ngoài được nhiều khách hạn chọn lựa. Với nguồn giáo viên ổn định, và chất lượng (giáo viên giảng dạy phải có bằng cấp sư phạm quốc tế như :TESOL, CELTA…v..v..) cùng với kinh nghiệm giảng dạy đa dạng chuyên sâu sẽ giúp học viên nhanh chóng cải thiện khả năng tiếng Anh trong thời gian ngắn.
    Với kinh nghiệm vững vàng trong lĩnh vực cung cấp giáo viên nước ngoài, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, chuyên nghiệp, Hawaii luôn cô gắng hết mình mang đến những giáo viên nước ngoài ưu tú, cùng sự hỗ trợ tận tâm đến các đối tác. 100% giáo viên nước ngoài hầu hết đến từ các quốc gia sử dụng Tiếng Anh là ngôn ngữ chính (official language): Anh, Úc, Mỹ, Cananda. Giáo viên giảng dạy chính thức phải có bằng chuyên môn sư phạm đạt chuẩn quốc tế (TESOL/ CELTA/ TEFL) thông qua quá trình tuyển dụng, kiểm tra trình độ.
    Ngoài cung cấp giáo viên nước ngoài, công ty Hawaii còn thiết kế những chương trình học phù hợp với yêu cầu của khách hàng như Tiếng Anh face to face, Tiếng Anh doanh nghiệp, Tiếng Anh chuyên ngành, giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với khả năng và mục đích học của mình.
    Với mong muốn trở thành đơn vị cung cấp giáo viên nước ngoài hàng đầu, Hawaii Education luôn chú trọng vào những dịch vụ mà công ty mang đến cho khách hàng, không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng cũng như tính đa dạng nhắm mở rộng sự lựa chọn cho khách hàng. Với cam kết luôn mang đến cho khách hàng những điều tốt nhất, vhất lượng giáo viên luôn là mối quan tâm hàng đầu của công ty.

    Liên hệ chúng tôi:
    Địa Chỉ

    8-th Floor-Profomilk,
    51-51B-53 Đường Võ Văn Tần,
    Phường 6, Quận 3, TP.HCM, VIỆT NAM
    Hotline
    Điện thoại: (08)39 301101 - (08)39 301102
    Di động: 093.888.6902
    Email
    [email protected]
     
    hoangnhat111111

    hoangnhat111111 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    11 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...