Công ty cung cấp cửa nhựa tại đà nẵng

    1. 1,200,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      55591
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Ngu Hanh Son-Da Nang , Quảng Nam Đà Nẵng
    6. Thông tin:
      28/8/17, 712 Đọc

  1. Cần tìm Công ty cung cấp cửa nhựa lõi thép chính hãng giá rẻ tại Đà Nẵng?
    Khách hàng trước khi làm nhà luôn luôn bâng khuân muốn tìm cho mình một nhà cung cấp cửa nhựa lõi thép chính hãng - chất lượng - giá rẻ tại khu vực Đà Nẵng. Công ty Khang Nam window luôn đáp ứng những cái thắc mắc những quý khách hàng thường gặp

    Công ty Khang Nam window là đơn vị hàng đầu trong ngành sản xuất Cửa nhựa lõi thép UPVC tại Đà Nẵng.Với đội ngũ kỹ thuật, tay nghề cao sẽ mang đến cho quý khách những mẫu cửa đẹp và sang trọng



    [​IMG]

    công ty thi công cửa chuyên nghiệp



    1. Cửa nhựa lõi thép Upvc là gì?
    - Cửa nhựa lõi thép uPVC là loại cửa có xuất xứ từ châu Âu, cửa được cấu tạo từ các thanh profile nhựa uPVC và lõi thép mạ kẽm nằm bên trong nhằm gia tăng khả năng chịu lực cho cửa nhựa lõi thép.- Thanh nhựa của cửa nhựa lõi thép được làm từ nhựa uPVC, đây là một loại nhựa cứng có độ bền cao, không hóa dẻo, khả năng chống chịu lửa tốt.- Trong thanh Profile nhựa được thiết kế các khoang rỗng tạo các khoảng hẫng âm, giúp cửa nhựa lõi thép cách âm, giữ nhiệt tốt.- Lõi thép sử dụng cho cửa nhựa lõi thép là loại lõi thép được mạ kẽm có độ bền và khả năng chống ăn mòn cao.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    Cung cấp và thi công cửa nhựa lõi thép chính hãng

    2.những ưu điểm của cửa nhựa lõi thép

    a. cách điện,Cách âm, cách nhiệt,
    Ngoài ra, do tính chất của nhựa bằng vật liệu nhựa tổng hợp không dẫn nhiệt,không biến dạng ở nhiệt độ cao,không dẫn điện nên cửa nhựa an toàn, tiện dụng trong sử dụng mọi điều kiện .

    b. Ðộ bền cao, không cong vênh, co ngót.
    Ưu điểm nổi bật của vật liệu uPVC là không bị ăn mòn, oxi hoá bởi axit hoặc muối như sắt,có tuổi thọ rất cao,. Khi sản xuất để sử dụng tại khí hậu Việt Nam, thanh Profile được nhiệt đới hoá bằng cách sử dụng các chất phụ gia và chất ổn định. Vì vậy, trong điều kiện khí hậu nhiệt đới, cửa nhựa có tính ổn định cao, không bị cong vênh, co ngót, lão hoá, qua thời gian dài sử dụng cửa nhựa vẫn giữ được độ khít kín, tính kỹ thuật và mỹ thuật như ban đầu.

    c. an toàn với sức khoẻ cho người sử dụng.
    Từ lâu, các nhà khoa học đã chỉ ra những tác động xấu đối với sức khoẻ con người của chất phụ gia là kim loại nặng như Chì (Pb), Cadimi (Cd) trong nhựa. Bằng việc sử dụng các chất phụ gia sạch như Canxi (Ca), Kẽm (Zn) thay thế, nhựa uPVC an toàn với con người và môi trường vì đó là những phụ gia thường dùng cho các sản phẩm nhựa như bình đựng nước, các loại bao bì dùng trong công nghiệp chế biến thực phẩm và dược phẩm.v..v..

    3. cấu tạo Cửa nhựa lõi thép Upvc thế nào?

    Cấu tạo cửa nhựa Upvc bao gồm những thành phần chính sau:- Thanh nhựa định hình.- Lõi thép gia cường.- Kính: Kính thường, kính an toàn, kính cường lực,…- Hệ gioăng kép đảm bảo độ kín khít cao.- Hệ phụ kiện kim khí: Chốt, bản lề, tay nắm, khóa,…

    - Các quý khách hàng muốn biết chính xác giá cửa nhựa hoặc cửa nhựa lõi thép chính hãng hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và sử dụng dịch vụ đúng sản phẩm đúng giá cả:

    CÔNG TY TNHH MTV
    KHANG NAM WINDOW

    K266/35/66 Hoàng Diệu, P.Bình Hiên, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
    ĐT: 0236.6566.577
    DĐ: 0906.455.605
    Email: [email protected] - Website: Khangnamwindow.com
     
    suminhtrien

    suminhtrien Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    15 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...