Công ty công ty vận chuyển nhà chuyên nghiệp

    1. 10,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      105384
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Tầng 2 số 27 Trường chinh, Phường Tân Thới Nhất, Q.12 ( tòa nhà Tâm Kim Hải) , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      23/10/21, 460 Đọc

  1. Tại sao bạn nên thuê một công ty chuyển nhà chuyên nghiệp?
    - Nhiều người cho rằng khi bạn thuê một đơn vị chuyển nhà chuyên nghiệp để chuyển nhà hoặc văn phòng cho bạn thì họ thường nói rằng như thế là quá tốn kém và không cần thiết, và khuyên bạn nên tự mình vận chuyển đồ đạc của mình cùng sự trợ giúp của mọi người.
    - Sự thật có phải như vậy hay không? Tại sao cần phải thuê một công ty chuyển nhà chuyên nghiệp?? Bạn sẽ có cai nhìn rõ hơn....

    [​IMG]
    Dịch vụ chuyển nhà đi tỉnh
    Lợi ích công ty chuyển nhà chuyên nghiệp Tuấn Phát mang lại
    Tiết kiệm thời gian
    Thời gian là thứ mà cho dù có tiền bạn cũng không thể nào mua được vì thế bạn không nên dành quá nhiều thời gian để làm những việc mình không thích, không thuộc chuyên môn của mình, hãy để công việc vận chuyển nhà, vận chuyển văn phòng của bạn cho những người có chuyên môn và có sức khỏe hơn bạn thực hiện chúng. Bạn hãy dành thời gian để làm những việc mình thích và đến những nơi mình muốn như đi du lịch với gia đình, chăm sóc con cái, giao lưu bạn bè...
    Sức khỏe
    - Nếu thời gian là thứ không thể mua được cho dù bạn có nhiều tiền bao nhiêu thì sức khỏe cũng như vậy, mặc dù không phải ai cũng nhận thức được điều đó, nhất là với những ai đang trong độ tuổi sung mãn của cuộc đời hiểu được điều đó.
    - Vận chuyển nhà không phải là công việc nhẹ nhàng, vì nhà chúng ta đều có những đồ vật cơ bản như tủ lạnh, máy giặt bàn ghế... đều rất nặng và cần biết cách để vận chuyển chúng đúng cách để tránh ảnh hưởng đến cột sống

    Công ty công ty vận chuyển nhà chuyên nghiệp TPHCM
    Kỹ năng vận chuyển nhà
    ♦ Kỹ năng để tháo ráp giường tủ ngay ngắn cứng cáp vào nhà mới, kỹ năng tháo ráp máy lạnh an toàn để có thể sử dụng tốt nhất khi vận hành chưa kể đồ nghề chuyên môn cũng khá là tốn kém, kỹ năng điện máy điện dân dụng để tháo ráp tivi máy giặt ổ căm điện và treo tranh ảnh các kiểu.
    ♦ Chưa kể các vật dụng lớn như đàn piano, két sắt hay việc tháo dỡ kính cường lực cũng cần nhiều nhân lực để hoàn thành công việc an toàn cho người và đồ đạc.
    Thế nến đừng nghĩ chuyển nhà chỉ là dùng sức thôi nhé phải có kỹ thuật nữa đó.

    Bảo hiểm đồ đạc
    Biết bao lần bạn đã chuyển nhà liệu rằng bạn có để ý đến giá vận chuyển trọn gói của bạn chiếm bao nhiêu phần trăm so với giá trị đồ đạc cần phải mua mới lại chưa ạ?
    + Chắc mọi người ít để ý nhưng chỉ cần một phút thôi, bạn nhẩm cũng tính được nếu nhà của bạn nhỏ thì giá chuyển nhà trọn gói của bạn chắc chắn chưa bằng tiền cái tủ lạnh hay máy giặt trong nhà bạn đấy. Cam đoan là phần lớn giá vận chuyển nhà hay văn phòng của bạn đa phần như vậy thôi.
    + Trong khi đó công ty vận chuyển nhà chuyên nghiệp thường thì lúc nào cũng bảo hiểm đồ đạc cho bạn an toàn trong quá trình vận chuyển nhà. Vì họ là những người có kinh nghiệm và chuyên môn với công việc của mình, có nơi còn bảo hiểm đồ đạc cho bạn ngay cả khi bạn đã dùng xong dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp trọn gói
    ⇒ Thế nên bạn đừng vì tiếc kiệm chút chi phí mà bạn phải tự mình làm tất cả mọi việc, thật ra chi phí đều được tính vào đấy cả rồi. Đó là chi phí bạn bỏ ra để mua thời gian và sức khỏe của bạn đấy, hãy tận dụng nó khi bạn còn có khả năng. Còn bây giờ chắc bạn đã biết Tại sao bạn nên thuê một công ty chuyển nhà chuyên nghiệp rồi đúng không ạ?

    Qui trình dịch vụ công ty chuyển nhà chuyên nghiệp
    [​IMG]
    ♦ Bước 1: Tiếp nhận thông tin vận chuyển
    ♦ Bước 2: Báo giá dịch vụ chuyển nhà TPHCM
    ♦ Bước 3: Ký hết hợp đồng vận chuyển nhà
    ♦ Bước 4: Triển khai dịch vụ chuyển nhà
    ♦ Bước 5: Kiểm tra và thanh toán
    ♦ Bước 6: Chăm sóc khách hàng sau vận chuyển
    ♦ Bước 7: Giải quyết khiếu nại (nếu có)

    Công ty vận chuyển nhà chuyên nghiệp Tuấn Phát hoạt động với phương châm: “Mang đến dịch vụ chuyển dọn nhà trọn gói nhanh chóng - an toàn - tiết kiệm cho khách hàng”.
    Công ty chuyển nhà chuyên nghiệp Tuấn Phát cung cấp các dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ, chuyển nhà trọ, chuyển chung cư, chuyển văn phòng, chuyển công ty, di dời nhà xưởng kho bãi,…. Đặc biệt, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ cho thuê kho giá rẻ khi khách hàng có nhu cầu tìm nơi lưu trữ đồ đạc, hàng hóa, máy móc, thiết bị trong quá trình chuyển dọn.
    Hãy đến với chúng tôi khi có nhu cầu sử dụng các dịch vụ chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng giá rẻ, nhu cầu cần thuê xe tải, di dời kho bải – xưởng cho doanh nghiệp. Quý khách hàng sẽ không phải chờ lâu để sử dụng dịch vụ. Chúng tôi cung cấp dịch vụ chuyển nhà 24/7 kể cả các ngày lễ, tết.

    LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
    Địa chỉ: Tầng 2 số 27 Trường chinh, Phường Tân Thới Nhất, Q.12 ( tòa nhà Tâm Kim Hải)
    Email: [email protected]
    Hotline: 0969.547.099
    Website: https://dichvuchuyennhahcm.net
     
Đang tải...