Công ty cổ phần Property X

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      76553
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      45/2 Ngo be, P.13, Q. Tan Binh , Chưa có
    6. Thông tin:
      21/2/19, 499 Đọc

  1. Công ty cổ phần Property X là đơn vị thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh – Tập đoàn đầu tư, kinh doanh và phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Tập đoàn với 29 công ty thành viên,11 văn phòng đại diện và hệ thống các sàn giao dịch quy mô, với đội ngũ gần 3000 nhân sự và gần 50 dự án thuộc nhiều loại hình từ căn hộ, đất nền, nhà phố, biệt thự, khu đô thị, bất động sản nghỉ dưỡng biểnProperty Xlà doanh nghiệp hoạt động hiệu quả và chuyên nghiệp trong lĩnh vực tiếp thị và phân phối sản phẩm bất động sản, sở hữu hơn 1.200 nhân viên và 08 sàn giao dịch tại thành phố Hồ Chí Minh và khắp các tỉnh thành trên cả nước.
    [​IMG]Tập đoàn Hưng ThịnhTự hào tiếp nối sứ mệnh và tầm nhìn chiến lược củaTập đoàn Hưng Thịnh, Property Xtiếp tục mang đến những sản phẩm chất lượng cho mọi nhà để tạo dựng một công đồng phát triển bình vững , hưng thịnh.
    TẦM NHÌN
    Cùng với định hướng của Tập đoàn Hưng Thịnh và thấy được nhu cầu cần trải nghiệm những sản phẩm phù hợp và chất lượng vể nhà ở, dự án chung cư, căn hộ,hay đầu tư bất động sản hiêu quả, Property X đẩy mạnh cung cấp ra thị trường hàng loạt các dự án cho khách hàng lựa chọn nhằm mang lại cuộc sống an cư và nâng tầm chất lượng cuộc sống.
    [​IMG]Cuộc sống an cư và nâng tầm chất lượng cuộc sốngSỨ MỆNH
    Mang đến cho mọi người, mọi nhà những sản phẩm chất lượng nhằm tạo dựng cuộc sống an vui, sung túc và văn minh.
    [​IMG]Khu vui chơi ngoài trời dành cho trẻ emKhông ngừng nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp, phát triển nguồn nhân lực tận tâm, chuyên nghiệp và tri thức để góp phần vào sự phát triển bền vững của công ty Property X và mang lại những đóng góp to lớn cho sự phát triển kinh tế, xã hội – đất nước.
    GIÁ TRỊ CỐT LÕI
    • Tận tâm: Property X luôn mang đến những sản phẩm chất lượng, uy tín và tạo dựng mối quan quan hệ tốt đẹp, gần gũi nhằm mang lại trải nghiệm sâu sắc và an tâm cho khách hàng .
    • Chuyên nghiệp: Với mục tiêu hướng tới sự chuyên nghiệp toàn diện, Property X tiên phong trong đào tạo nguồn nhân lực giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết và tri thức nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.
    [​IMG]Trau dồi kiến thức mới
    • Hiệu quả: xác định lợi ích của khách hàng là tiên phong trong hoạt động kinh doanh của Property X, chúng tôi sẽ đẩy mạnh đa dạng hóa sản phẩm và không ngừng nâng chất lượng của từng sản phẩm, dự án nhằm mang đến hiệu quả cao nhất cho quý khách hàng.
    [​IMG]Tập đoàn Hưng Thịnh vững mạnhHãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin nhé.

    Điện thoại: 0938537345 (Mr. Triền)

    Địa chỉ: Số 53 Trần Quốc Thảo, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
     
    hoa dat set

    hoa dat set Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : property
    Chia sẻ trang này
Đang tải...