Công ty chuyên thiết kế và in ấn túi giấy chuyên nghiệp tại tphcm

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      67604
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      81-83 Nguyễn Hữu Dật, Phường Tây Thạnh,Quận Tân Phú, TPHCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      21/6/18, 560 Đọc

  1. Công ty in giá rẻ Cao Hoàng Gia chuyên thiết kế và in ấn chuyên nghiệp, với nhiều năm kinh nghiệm được các công ty trong và ngoài nước lựa chọn như một giải pháp tiếp thị hiệu quả trên thị trường cạnh tranh như hiện nay. Việc sử dụng túi giấy được thiết kế riêng được in hình ảnh sản phẩm, logo, thông tin không chỉ mang lại thẩm mỹ, giá trị cho sản phẩm mà còn quảng cáo cho thương hiệu 1 cách tiết kiệm và hiệu quả.
    Hầu hết các doanh nghiệp hiện nay, đều cần in túi giấy giá rẻ để giảm chi phí bán hàng và tăng khả năng nhận biết thương hiệu, tăng hiệu quả quảng bá sản phẩm vì túi giấy đã là một công cụ marketing hiệu quả. Chiếc túi giấy với kiểu dáng bắt mắt và sinh động sẽ tạo nên sự nổi bật và được khách hàng nhớ tới. Nó còn là điểm lưu ý khi khách hàng có nhu cầu mua sắm sau này và đó cũng là một chiến lược marketing hiệu quả của các doanh nghiệp hiện nay.
    Túi giấy thường được in trên chất liệu giấy Couches, giấy Duplex, giấy Kraft, giấy Ivory.... lựa chọn chất liệu giấy phù hợp với trọng lượng sản phẩm, để đảm bảo an toàn sản phẩm. In túi giấy có những kích thước chuẩn sau: 45 x 35 x 10, 39 x 31.5 x 10, 36 x 26 x 8, 35 x 25 x 7, 32 x 24 x 10, 31 x 22 x 7, 30 x 20 x 5.... Lựa chọn dây túi phải phù hợp với màu sắc thiết kế túi giấy đảm bảo tính thẩm mỹ. Các loại dây túi giấy thời trang đa dạng như: cotton, sợi PE cho giãn hoặc không giãn, dây ruy băng bằng giấy hay dây dù. . . với nhiều màu sắc, khách hàng có thể lựa chọn cho phù hợp với thiết kế túi giấy.
    Công ty in bao thư In Cao Hoàng Gia có xưởng in với máy móc hiện đại in chuẩn xác giảm thiểu hư hao, cùng với nguồn nhân lực trẻ chuyên nghiệp gia công nhanh, hiệu quả làm giảm thiểu chi phí sản xuất. Nguồn nguyên liệu sản xuất nhập ổn định nên không có sự dao động về chất lượng cũng như giá cả. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất thị trường TP HCM cũng như thị trường Việt Nam. Hotline: 0938 3061 67 (Trang Linh).
     
    incaohoanggia

    incaohoanggia Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    439 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...