Công ty chuyên in decal giá tốt tại tphcm

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      48307
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      81-83 Nguyễn Hữu Dật,Phường Tây Thạnh,Quận Tân Phú,TP HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      18/4/17, 632 Đọc

  1. Cách phân biệt in decal giấy, in bao thưin tờ rơi hcm:

    1) Nếu bạn muốn in decal chỉ để dán lên bình nước 20 lít, bạn có thể chọn decal giấy để tiết kiệm chi phí, vì mang tiếng là nước, nhưng nhãn của bình nước 20l không hề tiếp xúc với nước

    2) Hiện nay, trên thị trước có rất nhiều các loại decal đang trôi nổi, xưởng in chúng tôi cam kết dùng sản phẩm đúng chất lượng, có độ keo cao, decal dày để phục vụ Quý Khách Hàng. Những thương hiệu sản phẩm in sticker giá rẻ hcm thường được chúng tôi lựa chọn là: decal đế vàng hoa mai, decal đế vàng ba ngôi sao, decal đế trắng amazon, decal đế vàng amazon….

    3) Công ty In decal giấy tphcm với chất liệu decal tốt, mực in đạt chuẩn hứa hẹn sẽ đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm in đẹp nhất, làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

    4) Decal giấy thường là đế vàng, decal nhựa sữa hoặc nhựa trong đều là đế trắng, decal giấy thường được sử dụng cho các vật phẩm không ngâm trong nước, nó có giá chỉ bằng 2/3 decal nhựa, tuy nhiên tuổi đời của decal giấy cũng ngắn hơn decal nhựa rất nhiều lần, decal giấy có độ keo không bằng decal nhựa và khi in decal giấy hay decal nhựa các bạn cũng cần chú ý đến độ keo dính vào sản phẩm của mình, nếu là những sản phẩm thường xuyên tiếp xúc với nước hoặc nơi ẩm ướt thì bạn nên in decal nhựa .

    5) Các nhà sản xuất in decal, in catalogue giá rẻ trên thị trường hiện nay thường được chúng tôi sử dụng cho việc in decal giá rẻ như: decal giấy hoa mai, decal giấy 3 ngôi sao, decal giấy đế trắng, decal nhựa khamthi, decal nhựa amazon, decal nhựa trắng sữa, decal nhựa kami…. Các sản phẩm này đều có thể dùng để in thành phẩm cho sản phẩm của các bạn, đơn giá cho từng loại chênh lệch ko nhiều, chỉ vài đồng/ 1 con đối với từng loại, nhưng giá của decal nhựa chênh với decal giấy thì cao hơn.

    6) Nếu bạn muốn in decal giá rẻ để dán vào chai nước suối, chai nước ngọt, nước ép hay nước nha đam gì gì đó, bắt buộc bạn phải làm chất liệu decal nhựa, và chúng tôi khuyên bạn nên dùng decal nhựa sữa, vì nó có độ keo cao, khả năng chống chịu nước đứng số 1 trong các loại decal. Đừng do dự giá của decal nhựa để rồi chọn decal giấy, vì tuổi đời của decal nhựa rất lâu, nên thay vì bạn làm decal nhựa bạn có thể ngâm sản phẩm trong nước cả mấy tháng trời, nhưng nếu bạn làm decal giấy, thì bạn chỉ để được vài ngày, và ngay sau đó, bạn phải tìm ngay đến công ty in decal để in decal mới để dán thay lên nó, tính đi tính lại thì vẫn là tốn tiền hơn .

    7) In Decal - Công Ty In Ấn Cao Hoàng Gia với hơn 7 năm kinh nghiệm trong nghề in ấn đảm bảo sẽ mang đến những sản phẩm in decal chất lượng, sắc nét, độ dính cao cho Quý Khách Hàng.

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: 093830 6167 (Ms Trang Linh)

    Xem thêm sản phẩm liên quan: Xưởng in decal nhựa sữa
     
    incaohoanggia

    incaohoanggia Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    439 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...