Công ty cây xanh - dịch vụ chăm sóc cảnh quan resort-villa

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      119463
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 86 Ấp 5, xã An Phước, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai , Chưa có
    6. Thông tin:
      18/8/22, 171 Đọc

  1. Chăm sóc bảo dưỡng cảnh quan là công việc đi sau thiết kế và thi công công trình, nhưng lại là yếu tố quyết định vẻ đẹp và phong thủy tài vận của cảnh quan đó. Cảnh quan hay con người cũng như vậy, ngày từ lúc sinh ra việc chăm bón nuôi dưỡng và rèn luyện có bài bản, nguyên tắc và vận hành trơn tru theo quy trình thì mọi sự phát triển từ nhỏ đến lớn xung quanh đều sẽ theo ý muốn của con người.

    Đối với công trình có thiết kế thi công sử dụng vật liệu cây xanh hoa lá, cỏ kiểng làm chủ đề cảnh quan chính, nên sau khi tính toán thiết kế thi công bắt buộc phải suy nghĩ đến công tác bảo dưỡng sau khi hoàn thành công trình.

    Có nhiều bạn vì tiết kiệm chi phí bảo dưỡng mảng xanh sau khi thi công nên thường không đề cao chuyện phải chăm sóc cắt tỉa cây xanh, cây kiểng, vô tình biến ý tưởng chủ đề thi công cảnh quan trên bản vẽ khác xa với thực tế cây sau trồng. Tưởng sẽ tiết kiệm chi phí nhưng vô hình hơn lại gây lãng phí chi phí thiết kế thi công mà ngay từ đầu bạn rất đề cao quan tâm đến. Khi cảnh quan không được chăm sóc bảo dưỡng, có thể chi phí bỏ ra sau đó sẽ tốn hơn rất nhiều nếu được bảo dưỡng ngay từ đầu.

    Công ty TNHH TMDV Phú Quốc Dragon.

    Hotline : 0907 732 936 hoặc 0937 382 936

    Địa Chỉ: Số nhà 86, tổ 2, ấp 5, xã An Phước, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

    Website : www.baoduongcanhquan.com
     
    giangvip

    giangvip Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    303 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...