Công ty An Thành cung cấp bản lề sàn VVP chính hãng uy tín

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      34167
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Long An , Hà Nội
    6. Thông tin:
      18/9/16, 801 Đọc

  1. Bản lề sàn hay còn gọi là cửa bản lề sàn, là phụ kiện kính quan trọng trong lắp đặt và thi công công trình, để cố định lắp đặt cửa kính, đảm bảo an toàn, bền chắc cho cửa kính.

    Bản lề sàn VVP chính hãng Thái Lan là dòng bản lề có nguồn gốc từ Thái Lan với nhiều ưu điểm vượt trội như mẫu mã đa dạng, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu người sử dụng, sản phẩm có độ chính xác cao do được sản xuất bằng công nghệ CNC hiện đại.

    Những sảnphẩm chất lượng kiểu này hiện đã có mặt tại Việt Nam, do công ty cổ phần thương mại và triển khai công nghệ An Thành nhập chính hãng từ Thái Lan. Tại An Thành, bạn sẽ luôn nhận được những sản phẩm tốt nhất với mức giá hợp lý nhất cùng những lời tư vấn vô cùng hữu ích trong việc chọn mua và lắp đặt, sử dụng, bảo quản sản phẩm sau này. Những ưu điểm của An Thành trong việc cung cấp bản lề sàn VVP chính hãng đó là:

    [​IMG]

    Cấu tạo bản lề sàn VVP

    -Nhanh gọn: Những yêu cầu của khách hàng liên quan đến việc mua hàng, lắp đặt và bảo hành luôn được An Thành và các nhân viên của công ty thực hiện nhanh chóng nhất với những trang thiết bị hiện đại, đảm bảo mọi yêu cầu của khách hàng sẽ được thực hiện với tinh thần trách nhiệm cao nhất.
    -Quy trình lắp đặt chất lượng, đạt tiêu chuẩn: Đội ngũ nhân viên lắp đặt, nhân viên kĩ thuật của An Thành luôn là những người thợ chuyên nghiệp, nắm vững các tiêu chuẩn trong việc lặp đặt bản lề sàn VVP.
    -Bảo hành lâu dài: Thời gian bảo hành cho các sản phẩm bản lề sàn VVP cũng lên đến 24 tháng, nên quý khách có thể yên tâm mà sử dụng.
    -Giá cả hợp lý: Mức giá của An Thành luôn mang tính chất cạnh tranh với những cửa hàng khác nên quý khách hàng có thể yên tâm rằng sản phẩm mà mình mua tại An Thành luôn có mức giá hợp lý nhất.
    -Sản phẩm chính hãng: Bản lề sàn VVP Thái Lan được An Thành nhập khẩu trực tiếp tại Thái Lan nên đảm bảo sản phẩm luôn là chính hãng.
    Với những ưu điểm kể trên, tôi tin rằng bạn Công ty CP thương mại & triển khai công nghệ An Thành sẽ là nơi tốt nhất dành cho bạn khi có ý định mua bản lề sàn VVP chính hãng với mức giá tốt nhất cùng sự phục vụ chu đáo, tận tình nhất.

    CÔNG TY CP TM VÀ TRIỂN KHAI CÔNG NGHỆ AN THÀNH
    VPGD:175 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
    Trụ sở chính:Lô 161-162 khu dịch vụ Xa La - Phúc La - Hà Đông - Hà Nội
    Tel :04-3756.4324 / 3756.6441 /Fax:04-3756.6470
    Nguồn: Công ty CP thương mại & triển khai công nghệ An Thành – Địa chỉ mua bản lề sàn VVP chính hãng Thái Lan tại Việt Nam
     
    ctventerviet

    ctventerviet Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    28 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...