Cổng tự động Comunello uy tín top 1 tại Việt Nam

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      65560
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      118 Lê Sát Tân Quý Tân Phú HCm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      10/5/18, 446 Đọc


  1. Cổng tự động Italia Comunello được thành lập năm 1965 đến nay, cũng là thương hiệu luôn nằm trong top 1 tại Ý. Với nhiều năm kinh nghiệm chế tạo sản xuất cổng tự động, barrier tự động, đặc biệt là công nghệ ONE Technology ứng dụng hoàn hảo cổng tự động nhà thông minh tương thích với các version mới nhất nhà thông minh.

    Nhờ các thành phần phụ kiện phần cứng và phần mềm điều khiển công nghệ độc quyền Comunell cấp bằng sáng chế Châu Âu.

    Ngoài tính năng chính cổng tự động là đóng mở bằng remote không dây, cũng như nút bấm có dây. Thì nó phải kết nối điều khiển bằng các ứng dụng nhà thông minh. Theo kịch bản lập trình hoặc thông qua kết nối với hệ thống camera,chuông hình bạn có thể thực hiện đóng mở cổng, mà không cần phải trực tiếp. Hơn thế nữa, ngay nay khi các mối đe dọa xâm nhập từ bên ngoài thì cổng tự động không sử dụng chì khóa cơ mà thay vào đó là remote hay cơ chế chống đảo chiều động cơ kết hợp khóa an toàn tuyệt đối.

    Hiện nay tại Việt Nam thì các loại cổng tự động lắp đặt phổ biến hiện nay:
    1.Cổng trượt tự động: Loại này cách tự động trượt theo chiều ngang khi bạn bấm remote, tự đảo chiều khi gặp vật cản, dừng mềm khi cánh gần hết hành trình, tải trọng cánh lớn sử dụng bánh nhông chạy trên đường ray cố định gắn trên cổng,làm cho cổng trở nên chắc chắn và chuyển động êm ái hơn.
    2.Cổng âm sàn: Loại cổng này thiết kế với phần motor gắn dưới mặt đất nhưng với motor cổng này thì quý khách hoàn toàn yên tâm về khả năng chịu nước, thư hai nữa là với thiết kế dạng cổng này gần như không thay đổi nhiều kiến trúc ban đầu của cổng nhưng vẫn đảm bảo tính ưu việt đóng và mở cổng remote không dây với chế độ mở 1 cánh cho người đi bộ hay 2 cánh cho ôtô, và vẫn kết nối với các thiết bị kiểm soát an toàn như : chuông hình ,máy chấm công,đầu đọc thẻ,.
    3.Cổng mở: Với thiết cổng dạng này chi cần lắp đặt thêm hộp điều khiển đóng mở cổng, góc mở cổng lên đến 180 độ. Cổng mở cánh cũng kết nối với các thiết bị kiểm soát an toàn như máy đầu đọc thẻ,vân tay ,chuông hình,..và chế độ đóng và mở cổng như chế độ mở 1 cánh cho người đi bộ hay 2 cánh cho ôtô.
    Lưu ý tại Việt Nam,khi quý khách có nhu cầu lắp đặt hãy gọi ngay đại lý ủy quyền duy nhất các sản phẩm cổng tự động ITALIA ủy quyền duy nhất thương hiệu COMUNELLO đại lý Thủy Linh Long, tư vấn báo giá hỗ trợ kỹ thuất lắp đặt miển phí trên toàn quốc – 098 891 4444 Mr.Vinh.

     
    hoangthachadv

    hoangthachadv Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...