Cổng tự động 2 cánh, hệ thống âm sàn tự động

    1. 30,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      81282
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Đồng Nai , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      4/9/19, 393 Đọc

  1. Cổng auto âm sàn là 1 mẫu hàng hóa hoàn toàn mới mẻ tại quốc gia Việt Nam nhưng cũng k quá xa lạ, vì trong các 5 trở lại đây người tiêu dùng khởi đầu tiếp cận phổ biến hơn với công nghệ tự động ha, những hộ gia đình và biệt thự sử dụng cổng auto càng ngày càng rộng rãi.

    Cổng tự động VDS được đưa vào từ quốc gia tại Italy, do hãng VDS xuất khẩu trên nền khoa học đến từ Châu Âu.
    đa số những giai đoạn xuất khẩu một sản phẩm hoàn thiện đều được diễn ra hoàn toàn trong nhà máy làm ra của công ty tại quốc gia Italia.

    Dòng sản phẩm cổng tự động âm sàn lại cực kỳ được quan tâm bởi bề ngoài hết sức phong cách, tính quý tộc cao, mục tiêu cực kỳ kỹ càng vì mọi bộ điều khiển đều được đặt âm dưới sàn, thiết kế logic, đặc thù đối có khóa điện lỡ người dưng hay kẻ trộm sẽ không thể phá khóa đột gia nhập được, đem đến sự an toàn tuyệt đối cho người trong gia đình.

    [​IMG]
    Cổng auto âm sàn được xây dựng hai cánh đóng mở auto nhờ hệ đầu não đặt âm dưới chân hai bên cánh cổng, đảm bảo không lộ các chương trình điện, không thấm nước chống côn trùng, thẩm mỹ và vô cùng an toàn.

    siêu lợi ích cho những nhà nào có ô tô, quý khách hàng 0 nên phải bước xuống xe để mở cổng rồi đóng lại mỗi lỡ đi đâu về, hoặc đối mang xe máy đôi khi đi về ta cực kỳ lười vòng ra đóng cổng & đi vào nhà luôn, để xe ở ngoài vô cùng nguy hiểm tên trộm với thể lấy đi tài sản của quý khách hàng 1 cách đơn giản.

    Nhưng chỉ mang 1 nút nhấn trên điều khiển từ xa quý khách hàng có thể bấm nút là cổng sẽ tự đóng mở or nút nhấn đã được thi công trong nhà, cực kỳ tiện lợi.

    Chức năng của (cong tu dong)
    • Hộp đựng hệ điều khiển âm sàn bằng inox 304 chống gỉ, chống ăn mòn
    • di chuyển nhẹ nhàng nhẹ nhàng
    • Hiệu suất bộ phận truyền chuyển động cao
    • những cấu tạo đều được bôi trơn bằng dầu chuyên dùng, chống gỉ, ăn mòn , oxy.
    • Cánh mở góc 90 °
    • bộ phận chống nghiền
    • Bảng điều khiển logic sở hữu cấu tạo an toàn
    công ty TNHH thiết bị Công Nghiệp Vũ Hoàng là công ty kiểm soát nhập cảng từ quốc gia những loại hàng hóa cổng auto âm sàn được tín nhiệm, chất lượng, sở hữu giấy chứng tiếp nhận xuất xứ CO, chứng nhận chất lượng CQ gần như. Hàng sở hữu sẵn tại kho bắt buộc thời gian cung ứng nhanh, chế độ hậu mãi tốt, chuyên dụng 24/24.
    Hotline: 097 1717 333
    Email: [email protected]
     
    Hạ Ly

    Hạ Ly Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...