cổng từ chống trộm tại Biên Hoà

    1. 4,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      100149
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      biên hoà đồng nai , Chưa có
    6. Thông tin:
      18/5/21, 602 Đọc

  1. Cổng từ an ninh siêu thị hoạt động bằng cách nào?

    https://www.facebook.com/congtuanninhgiatot


    Đây chắc chắn là câu hỏi mà rất nhiều người trong chúng ta quan tâm, tại sao một chiếc cổng đơn giản chỉ là chiếc khung hình vuông, hình chữ nhật lại có thể làm được điều đó. Và đây chính là cách mà cổng từ an ninh siêu thị hoạt động:

    – Khung cổng từ an ninh siêu thị thực chất được lắp đặt thiết bị đọc từ, phát hiện từ tính khi đồ vật đi qua cánh cửa.

    – Nếu bạn để ý, trước khi thanh toán, nhân viên thu ngân sẽ tháo một chiếc tem (tem cứng hoặc tem mềm) trên hàng hóa, đó không chỉ đơn thuần là chiếc tem báo giá, mà chúng chính là chiếc tem từ, bên trong có gắn một con chíp phát sóng từ. Nếu đồ vật chưa thanh toán, đồng nghĩa tem chưa được tháo ra, khi đi qua cửa từ, chúng sẽ nhanh chóng bị phát hiện, phát ra tiếng kêu “bíp, bíp” để thông báo cho nhân viên siêu thị.

    Đó chính là cách hoạt động của cửa từ an ninh siêu thị, nghe có vẻ đơn giản, nhưng chúng đã và đang là giải pháp được ứng dụng tại các siêu thị trên toàn quốc, với hiệu quả tránh thất thoát lên tới 99%.

    Những lợi ích khi sử dụng cổng từ an ninh siêu thị

    Siêu thị là nơi tập trung rất nhiều khách hàng với lưu lượng ra vào đặc biệt cao, nhất là những siêu thị có quy mô vừa và lớn, chắc chắn việc kiểm soát hàng hóa thủ công sẽ không thực hiện được. Vì thế, cổng từ an ninh siêu thị có những ưu điểm như:

    – Kiểm soát triệt để tình trạng thất thoát hàng hóa, có thể kiểm soát cùng lúc vài chục người ra vào qua cửa mà không bị xót, điều này gần như không thể nếu do con người thực hiện.

    – Tiết kiệm nhân công, tiết kiệm chi phí quản lý: mỗi chiếc cổng từ an ninh siêu thị được đầu tư lắp đặt một lần sẽ tiết kiệm hơn nhiều so với vài chục nhân viên bảo vệ, kiểm soát (với quy mô siêu thị vừa và lớn) phải trả lương cho họ hàng tháng.

    – Tạo sự thoải mái cho khách hàng, cổng từ an ninh siêu thị hoạt động một cách lặng lẽ và kín đáo, vừa hiệu quả, lại không khiến khách hàng cảm thấy họ bị giám sát, để ý, tạo tâm lí thoải mái.

    Các bạn có nhu cầu mua cổng từ an ninh xin vui lòng

    Hãy liên hệ ngay với Liên Vũ để được tư vấn và mua được bộ cổng từ an ninh tốt nhất, giá cả rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

    CÔNG TY TNHH LIÊN VŨ

    Liên Vũ TP. Hồ Chí Minh: 0932.117.063 – 0918.804.948

    652/29/12 Quốc lộ 13 P hiệp bình phước Quận Thủ Đức, TPHCM.

    Liên Vũ Đồng Nai: 0932.117.063 – 0918.804.948

    87/98 Nguyễn thị Tồn, P hóa An, TP Biên Hòa, Đồng Nai.

    Liên VŨ TP. Hà Nội:

    Đại Từ Khu Đô Thị Đại Kim Quận Hoàng mai, Hà Nội
     
    luonganhthu

    luonganhthu Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
    Last edited: 18/5/21
Đang tải...