Công nghệ Thi Công Điện Nhà Xưởng Tại Long An

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      106566
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      290/21 nơ trang long , Chưa có
    6. Thông tin:
      23/11/21, 237 Đọc

  1. 1 trong những kỹ thuật thi công điện nhà xưởng tại Long An là ta phải lên thiết kế hệ thống điện, xác định vị trí đặt máy, công suất tiêu thụ điện năng của từng máy, bố trí tủ điện cho từng khu vực, dựa vào công xuất tiêu thụ để mẫu mã tủ điện cho khu vực đó, cũng như thiết bị điện bên trong tủ thích hợp có công suất máy, dựa vào công xuất tủ điện (Ampe) của tủ điện ấy để tính thiết diện dây sao cho đảm bảo trong giai đoạn hoạt động của nhà xưởng.

    khi đã có đủ bản vẽ, vị trí đặt máy, công suất tiêu thụ tổng của Cả nhà xưởng, công xuất tiêu thụ từng khu vực, và công suất tiêu thụ của từng máy, và tủ điện cung ứng cho từng khu vực. Ta tiến hành nhập vật tư thi công điện cho nhà xưởng.

    [​IMG]
    Thi Công Điện Nhà Xưởng



    Đối sở hữu Phần Điện Công Nghiệp Của Nhà Xưởng Tại Long An

    Đối mang thi công điện nhà xưởng tại Long An thì ta cần thi công phần thang máng cáp trước, xác định cao độ của thang trong nhà xưởng, máng cáp để ta tiến hành thả ty hoặc treo cáp, sao cho xác thực có độ cao, và con đường thẳng vì bước này rất quan trọng cho thẩm mỹ cũng như tiện dụng cho việc thi công sau nay, đối có trằn bê tông ta cần xác định vị trí treo máng chuẩn xác, lấy các con phố thẳng rồi tiến hành khoan bắt tắc kê treo ty, đối sở hữu mái nhà xưởng lợp tôn, Ta sẽ lấy vị trí khoan treo ty vào xà gồ, những vị trí treo máng không đúng mang vị trí xà gồ ta cần phải treo vê giữa 2 xà gồ để lấy vị trí treo ty cho xác thực, thông thường khoảng phương pháp treo ty giữa ty này tới ty kế tiếp là một,5M.
    lúc đã treo ty xong thi vấn đề lắp đặt thang máng tiến hành thuận lợi hơn, khi treo ty song ta tiến hành treo bát đơ cho thang và máng, treo bát song ta tiến hành đưa thang máng lên lắp, điểm nối của máng ta cần yếu dây nối đất đông đảo không thể thiếu.
    lúc đã song phần máng ta tiến hành lắp đặt tủ điện cho nhà xưởng. Lấy độ cao xác thực cần gắn tủ, ta tiến hành gắn tủ điện đối có tủ điện nhỏ ta gắn vào tường bằng tắc kê sắt, đối sở hữu tủ điện lớn mà ko mang chân ta phải bắt bằng bulông xuyên tường cho cứng cáp.
    Song phần tủ ta tiến hành kéo dây động lực như đã ngoài mặt ban sơ cho nhà xưởng, trong giai đoạn kéo dây, các cuộn dây cần kéo ta phải nâng lên thứ nhất là lấy dây cho tiện lợi thứ 2 là dây được thẳng khi đã kéo lên thang cáp. Lúc kéo dây ta phải xác định vị trí lần lượt từng dây để hạn chế sự chồng chéo giữa các dây cáp, lúc kéo dây song ta tiêu dùng dây rút trẹo dây điện vào thang cho chắc chắn.

    đơn vị TNHH TM & XD ĐẠI PHÚ THỊNH
    ĐC: 679/5 tuyến đường Tân Sơn. Xã 12 thị xã Gò Vấp TP HCM
    VP GD: 44/2 con đường Tân Thới Nhất 14, p. Tân Thới Nhất, thị xã 12.
    cửa hàng : 39 Phan Văn Hớn, quận 12 TP HCM
    Điện thoại: 0986 239 299 ( MR Phú )
    Tel: 028 62540080
    Email: [email protected]
    Website: thicongdiennhaxuong.com - thicongdien.com.vn - banthietbidien.com - thietbidiencongnghiep.org - thicongdiencopngnghiep.com.vn
     
    ledat1986

    ledat1986 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...