Công nghệ ngày càng đóng vai trò quan trọng trong giao dịch BĐS

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      104951
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      12/10/21, 473 Đọc

  1. Hiện nay, công nghệ dường như có mặt trong đa phần hoạt động đời sống của mỗi cá nhân và trở thành yếu tố không thể thiếu của thị trường bất động sản, đặc biệt là trong giai đoạn kỷ nguyên số hóa ngày nay. Trước những ảnh hưởng khó khăn của dịch bệnh Covid, công nghệ đang làm thay đổi cách thức hoạt động của thị trường bất động sản, giúp minh bạch thông tin, tạo thuận tiện trong quá trình giao dịch… cho thấy vai trò ngày càng quan trọng của công nghệ trong giao dịch bất động sản.
    [​IMG]
    Cách mạng công nghiệp 4.0 đi vào gần như tất cả các ngành nghề kinh tế, là xu hướng trên toàn thế giới thúc đẩy quá trình tự động hóa và trao đổi dữ liệu. Như một lẽ đương nhiên, bất động sản nhanh chóng ra mắt các nền tảng bất động sản, các ứng dụng online,...thuận lợi từ việc đưa thông tin dự án trực quan của dự án tới việc kết nối người mua và người bán.
    Không chỉ vậy, các công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), dữ liệu lớn (Big Data) còn gia tăng khả năng minh bạch thông tin thị trường khi đa phần chủ đầu tư đều được công khai cụ thể. Nhờ đó, khách hàng có thể kiểm chứng, so sánh và ra quyết định giao dịch. Cách thức vận
    hành tự động hóa trong trao đổi dữ liệu này vừa tăng cường hiệu quả, tốc độ giao dịch vừa giảm thiểu tối đa chi phí, nhân lực rõ rệt.
    Một số
    nền tảng công nghệ Bất động sản đã tích hợp tính năng thanh toán trực tuyến giúp giản lược khâu môi giới, giảm thời gian tiếp cận, chi phí giao dịch, mang lại lợi ích cho khách hàng lẫn chủ đầu tư.
    Công nghệ hóa bất động sản là xu hướng tất yếu giải quyết được nhiều khó khăn của hình thức giao dịch bất động sản trước đây nhưng vẫn đang đối mặt với nhiều thách thức. Đó là tâm lý khách hàng còn e ngại về mức độ an toàn khi thực hiện giao dịch online, vấn đề pháp lý, tính minh bạch của bất động sản,...


    Nhận thấy nhu cầu của người dùng cũng những vấn đề cần giải quyết của thị trường, GAAPNOW nhanh chóng bước vào “cuộc chơi số hóa” của thị trường bất động sản. Không đơn thuần là cổng thông tin đăng tin bất động sản, GAAPNOW hướng đến giải quyết nhu cầu kết nối người mua - người bán, giúp thanh khoản nhanh chóng và bán gấp tài sản một cách an toàn, đảm bảo.
    Nền tảng được ứng dụng công nghệ AI và Big Data nhằm tạo dựng và cung cấp bộ dữ liệu thông tin bất động sản toàn cầu. GAAPNOW hoàn thiện tính năng này với khả năng truy xuất của các AI cực nhanh nhạy, khả năng trả về kết quả sát với nhu cầu người tìm đến 99%. Kèm theo đó là các kết quả tương tự khác giúp người dùng có được nguồn thông tin so sánh, tham khảo chất lượng. Dễ dàng đi đến quyết định giao dịch đúng đắn.

    GAAPNOW tích hợp công nghệ Blockchain, số hóa từng bất động sản bằng NFT, tạo nên hoạt động giao dịch 24/7, ngay lập tức cho người dùng ở bất cứ nơi đâu mà vẫn đảm bảo an toàn.

    Hiện nay, công nghệ hóa bất động sản với khả năng giải quyết được nhiều vấn đề đang từng bước thay đổi quá trình vận hành của các giao dịch bật động sản ngày càng tự động hóa, thuận lợi hơn và đảm bảo an toàn cao hơn.
     
    tuananhpta

    tuananhpta Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...