Công nghệ lọc tự rửa trong thu hồi và tái sử dụng nước

?

Bạn đã từng sử dụng công nghệ lọc tự rửa bao giờ chưa?

  1. Đã từng

    0 phiếu
    0.0%
  2. Chưa từng

    0 phiếu
    0.0%
Multiple votes are allowed.
    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      115839
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      54/18 Bùi Quang Là, P.12, Q.Gò Vấp, HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      16/6/22, 231 Đọc

  1. Ngày nay, do các quy định chặt chẽ về quản lí môi trường và ảnh hưởng của tình trạng khan hiếm nước khiến chi phí tiêu thụ nước ngọt đã tăng trên toàn cầu. Ngoài ra, áp lực đối với các doanh nghiệp trong việc duy trì hoặc tăng tỷ suất lợi nhuận cho các bên liên quan của họ là một động lực khác hướng tới việc tái sử dụng nước trong các quy trình sản xuất, đây là giải pháp tối ưu để thay thế nguồn nước ngọt trong tự nhiên và tiết kiệm chi phí.
    Các atswatertechnology.com/collections/amiadvn thiết bị lọc tự rửa Amiad cung cấp khả năng loại bỏ chất rắn lơ lửng TSS cao với yêu cầu bảo trì thấp và giảm lượng hóa chất phải sử dụng trong quá trình vận hành.

    Ứng dụng

    Bảo vệ hệ thống vòi phun: Vòi phun thường được sử dụng trong suốt quá trình sản xuất, thường là để làm mát hoặc rửa sản phẩm. Các thiết bị lọc Amiad giúp đầu phun hoạt động mà không bị tắc nghẽn hoặc mài mòn, tăng tuổi thọ của chúng và giữ cho các quy trình ổn định và hiệu quả.

    [​IMG]

    Thu hồi và tái sử dụng nước mưa: Nước mưa chảy trên mặt đất mang theo dầu từ máy móc sản xuất và các chất ô nhiễm khác cần phải được xử lý trước khi nó có thể được lưu trữ, thải ra hoặc tái sử dụng cho các mục đích khác nhau. Các thiết bị lọc Amiad sử dụng công nghệ tiến với nhiều cấp độ lọc khác nhau là giải pháp xử lý hiệu quả cho những ứng dụng tái sử dụng nước mưa.

    [​IMG]

    Bảo vệ giếng chứa nước mặn: Nhiều nhà máy khử muối và các cơ sở dầu khí tạo ra nước muối như một sản phẩm phụ. Các quy định về bảo vệ môi trường yêu cầu nước muối phải được xử lý đúng cách, như bằng cách bơm nước muối vào các giếng sâu. Để bảo vệ giếng khỏi tắc nghẽn, nưới muối cần phải được lọc tinh. Các thiết bị lọc tinh Amiad giúp bảo vệ các giếng sâu hiệu quả giúp tiết kiệm chi phí lao động và chi phí bảo trì.

    [​IMG]

    Thu hồi và tái sử dụng nước cấp công nghiệp: Nước cấp công nghiệp được sử dụng cho các mục đích khác nhau trong mọi ứng dụng công nghiệp hoặc nhà máy xử lý nước. Sử dụng nước thải đã qua lọc để tái sử dụng là một nguồn thay thế tối ưu cho nguồn nước ngọt đắt tiền giúp tiết kiệm chi phí đáng kể. Toàn bộ các thiết bị lọc Amiad giúp giảm chất rắn lơ lửng TSS và độ đục hiệu quả, đồng thời đảm bảo các quy trình sản xuất hoạt động ổn định.

    [​IMG]

    Thu hồi và tái sử dụng nước rửa ngược từ bể lọc đa tầng: Các bể lọc đa tầng thường được sử dụng trong các nhà máy xử lý nước. Các bể lọc này yêu cầu một lượng nước đáng kể cho quá trình rửa ngược của chúng. Bằng cách thu hồi nguồn nước này và xử lý bằng cách lọc, nó có thể được tái sử dụng lại cho quy trình sản xuất. Các thiết bị lọc Amiad sử dụng công nghệ tiến với nhiều cấp độ lọc khác nhau là atswatertechnology.com/blogs/giai-phap-xu-ly-nuoc]giải pháp xử lý nước hiệu quả cho những ứng dụng atswatertechnology.com/]xử lý nước rửa ngược.

    [​IMG]

    Bảo vệ phớt bơm và vòng bi: Thiết bị lọc Amiad rất quan trọng để bảo vệ phớt bơm và vòng bi, vì nó loại bỏ các hạt, đặc biệt là những hạt có độ cứng cao. Các hạt này có thể gây ra hư hỏng cần thay thế phớt hoặc vòng bi của bơm dẫn đến làm tăng chi phí nhân công và phụ tùng thay thế. Các giải pháp lọc của Amiad giúp bảo vệ hiệu quả phớt máy bơm và vòng bi và tiết kiệm chi phí bảo trì.

    [​IMG]

    Thu hồi và tái sử dụng nước giếng khoan: Nước giếng khoan gắn liền với việc sản xuất dầu hoặc khí tự nhiên từ các giếng và cũng có thể bao gồm nước được sản xuất từ các hồ chứa hoặc được bơm vào giếng để cải thiện việc thu hồi hydrocacbon. Các quy định nghiêm ngặt về môi trường yêu cầu nước giếng khoan phải được thu hồi và tái sử dụng Các thiết bị lọc Amiad sử dụng công nghệ tiên tiến với nhiều cấp độ lọc khác nhau là giải pháp xử lý hiệu quả cho những ứng dụng liên quan đến xử lý nước giếng khoan.

    [​IMG]

    Công ty TNHH Công Nghệ Nước ATS là nhà phân phối chính thức của Amiad tại Việt Nam, chúng tôi phát triển và cung cấp hệ thống lọc tự động ít tiêu hao năng lượng, hiệu quả và hiệu suất cao mang lại kết quả như mong đợi cho khách hang.
    Để biết thêm chi tiết về công nghệ, tư vấn thiết kế & thiết bị. Xin vui lòng liên hệ với Công Ty TNHH Công Nghệ Nước ATS.
    Để biết thêm chi tiết về công nghệ, tư vấn thiết kế & atswatertechnology.com/collections/vat-tu-loc thiết bị xử lý nước. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận những tư vấn hữu ích về sản phẩm ngay hôm nay.

    Công Ty TNHH Công Nghệ Nước ATS
    Địa chỉ: 54/18 Bùi Quang Là, P. 12, Q. Gò Vấp, HCM
    Tư Vấn Hỗ Trợ: (028) 3588 8961
    Email: [email protected]
    Google Map:
    goo.gl/maps/jJDvAt4kFxAS66s28
    Zalo official:
    bit.ly/ZO-ATS-Water-Technology
    Website:
    bit.ly/ATSWaterTechnology

    Nguồn bài viết: atswatertechnology.com/blogs/giai-phap-xu-ly-nuoc/ung-dung-cong-nghe-loc-tu-rua-trong-thu-hoi-va-tai-su-dung-nuoc
     
    binhats

    binhats Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    54/18 Bùi Quang Là, P.12, Q.Gò Vấp, HCM
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...