Công nghệ chống đinh mới nhất hiện nay

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31465
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      quy nhon , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      23/8/16, 777 Đọc

  1. Đinh tặc có lẻ là một trong những vấn đề mà khiến cho nhìu người đi xe máy ra ngoài đường phải quan ngại. Không chỉ ảnh hưởng đến chiếc lốp xe của bạn mà còn là oan toàn của chính người ngôi trên xe. Với sự phát triển của khoa học đã cho ra đời chiếc vỏ xe chống đinh chất lượng với công nghệ Perfect Tire sẽ giúp bạn yên tâm hơn trong hành trình của mình.

    >> Báo giá một số loại vỏ xe chống đinh tại Long Phụng

    Sở dĩ công nghệ này có khả năng chống thủng lốp tốt là do bên trong chiếc lốp xe có tích hợp một lớp keo tự vá dày khoảng 3-4 mm. Khi lốp xe bị vật nhọn đâm thủng ngay lập tức lớp keo tự vá naỳ sẽ lấp đầy lổ thủng ngay tức thì không cho không khí bên trong thoát ra ngoài. Đặc biệt, với vỏ xe này bạn có thể đi qua bãi đinh mà không lo ngại gì.

    [​IMG]

    So với các công nghệ tự vá khác, công nghệ Perfect Tire có nhiều điểm nổi bật hơn mà đáng kể nhất vẫn là không làm mất “cân bằng động” giúp xe hoạt động ổn định không chao đảo, một điều khác với công nghệ này khả năng ăn mòn lốp xe do loại keo này gây ra là không có. Vì thế, bạn yên tâm sử dụng mà không lo ảnh hưởng đến tuổi thọ của vỏ xe nhé..!

    “Công nghệ an toàn này có thể áp dụng cho mọi loại lốp, cho mọi loại xe. Lốp mới tinh hoặc đã qua sử dụng đều có cùng kết quả như nhau”, theo Rhinotire.

    Mặc dù trên thị trường hiện nay vẫn có nhiều loại keo tự vá khác nhau nhưng đa số là có xuất xứ, nguồn gốc không rỏ ràng. Chính vì thể, bạn nên vì giá rẻ mà mua những loại keo này sẽ làm ảnh hưởng đến vành xe, lốp xe của bạn. Mà bạn nên chọn những nơi uy tín, chất lưọng để chọn mua. Voxeairblade.com là một điểm đến cho bạn.
     
    thanhlanh

    thanhlanh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    11 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...