Công dụng và tính năng của máy hút mùi

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      86146
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      16/3/20, 335 Đọc

  1. Máy hút mùi hoạt động theo một nguyên tắc chung dựa vào quạt thổi và kết hợp với màng lọc. Bên trong máy hút mùi luôn có một lưới lọc, dưới tác dụng của quạt thổi khí, khói và mùi của thức ăn sẽ được đưa ra ngoài thông qua đường ống dẫn khí và giữ lại các hạt dầu, vì thế phải thường xuyên vệ sinh bộ lọc của máy hút mùi. Máy hút mùi được xem là giải pháp tốt nhất mang lại cho căn bếp luôn trong lành thoáng đãng.

    Hiện nay trên thị trường có đa dạng các kiểu dáng máy hút mùi có thể chia thành 4 loại chính: máy hút mùi âm tủ, máy hút mùi độc lập, máy hút mùi cổ điển, máy hút mùi toa kính. Tuỳ vào từng không gian bếp rộng hay hẹp để có thể lựa chọn sản phẩm máy hút mùi phù hợp. Với những gian bếp thiết kế không gian rộng kiểu châu âu thì nên lựa chọn máy hút mùi độc lập và máy hút mùi toa kính. Với những gian bếp có diện tích nhỏ thì nên chọn máy hút mùi âm tủ và máy hút mùi cổ điển vừa tiết kiệm diện tích mà vẫn hoạt động hút mùi hiệu quả cho gian bếp.

    [​IMG]

    Tính năng của máy hút mùi

    Máy hút mùi hiện nay nói chung bao gồm các bộ phận: hệ thống điều khiển bật/tắt, điều chỉnh tốc độ; hệ thống quạt; hệ thống ống dẫn; các bộ lọc (bằng than hoạt tính); khay chứa dầu mỡ, mũ/ phễu “bắt” khói. Thiết kế của máy thường cho phép tháo lắp bộ lọc, bánh than đơn giản, giúp cho việc thay thế, vệ sinh máy thường xuyên có thể thực hiện một cách dễ dàng.

    Với những máy hút mùi sử dụng hệ thống điều khiển cảm ứng, có cảm biến nhiệt độ tự động bật quạt nếu nhiệt độ trên mặt bếp quá cao và tự động ngắt máy nếu nhiệt độ trở lại trạng thái bình thường, tái tạo oxy, bổ sung oxy cho phòng bếp, hẹn giờ (quá thời gian hẹn, máy sẽ tự động ngừng hoạt động)...

    [​IMG]
    Fandi là một trong những thương hiệu lớn chuyên phân phối thiết bị bếp nhập khẩu với đa dạng các sản phẩm như bếp từ - bếp điện từ, máy hút mùi, lò nướng, bếp gas âm, vòi và chậu rửa. Sản phẩm của hãng được đánh giá cao về chất lượng từ thiết kế đến tính năng độ bền và độ an toàn cao.

    Fandi luôn tự tin khẳng định chất lượng sản phẩm

    Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn mua hàng hoặc làm đại lý của hãng

    Hotline: 024.3557.2828
     
    mo88dxmb

    mo88dxmb Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    886 | Xem tất cả
    Được thích:
    1
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...