Công dụng nuôi dưỡng bất thần từ măng cụt ít ngờ đâu tới

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32319
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Trần Hưng Đạo , Chưa có
    6. Thông tin:
      30/8/16, 458 Đọc

  1. Măng cụt là loại trái cây rất ngã dưỡng, không những chỉ có lợi cho sức khỏe của chúng mình nhưng mà nó còn có tính năng nuôi dưỡng bất ngờ nhưng ít ai ngờ tới đấy nhé. Hãy cùng mày mò những chức năng nuôi dưỡng từ măng cụt nhé

    Mặt nạ dưỡng da từ vỏ của quả măng cụt

    [​IMG]

    Vỏ măng cụt chứa rất nhiều thích hợp chất xanthones có chức năng kháng khuẩn, chống viêm, chống nám và làm mờ tàn nhang và vết thâm do sẹo để lại cũng sẽ mờ dần nếu sử dụng thường xuyên.

    Sử dụng vỏ 1 trái măng cụt xay nhuyễn, 1 thìa nước cốt chanh và 1 thìa mật ong trộn đều. Thoa hỗn thích hợp lên da mặt để 15 phút cho dưỡng chất thấm sâu vào da rồi rửa sạch sẽ lại với nước.

    Có tính năng chống lão hóa da

    Theo nhiều nghiên cứu của Mỹ cho thấy măng cụt có nhiều chất giúp ngăn chặn các phân tử lão hóa. Hơn thế nữa trong trái măng cụt còn chứa khá nhiều vitamin C, E có chức năng ngăn chặn nếp nhăn, làm sáng màu da, cung ứng độ ẩm và cải thiện hệ miễn dịch. Đồng thời các chất chống oxy hóa như catechin ngăn chặn các gốc hòa bình giúp ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả.

    Tác dụng giảm cân

    [​IMG]

    Trong số các loại quả có ích cho sức khỏe, măng cụt được nhận biết là có chứa rất nhiều thành phần hóa chất rất tốt cho người mập, uống nước ép măng cụt thường xuyên có thể giúp ngăn chặn nguy cơ tạo ra bệnh tim mạch và đái tháo đường, khác biệt có tính năng giảm bự rất hiệu quả.

    Ngoài ra, kháng thể xanthone trong măng cụt có tác dụng làm giảm ảnh hưởng của cholesterol xấu và chống béo phệ.

    Website của chúng tôi còn rất rất nhiều những mẹo vặt không giống nhau không chỉ là mẹo vặt làm đẹp nhưng mà còn có mẹo vặt nấu ăn, mẹo vặt du lịch, mẹo vặt công nghệ... Nếu bạn vồ cập hãy ghé thăm website của chúng tôi để xem thêm những bài viết khác tại đây.

    Website chuyên cung ứng những mẹo vặt hay đến với đọc giả.
     
    anhthutran

    anhthutran Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    20 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...