Công Dụng Khi Sử Dụng Kem Chống Nắng Dạng Xịt

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      29848
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      dien bien phu ho chi minh viet nam , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      5/8/16, 541 Đọc

  1. - Kem chống nắng dạng xịt thích hợp với da nhiều dầu
    - Các chuyên gia khuyên với da nhờn có thể sử dụng kem chống nắng dạng xịt được vì nó dễ dàng sử dụng, và loại kem này còn mang lại cảm giác dễ chịu, thông thoáng cho làn da.

    [​IMG]

    - Làn da nhờn dầu là nguyên do tuyến bã nhờn hoạt đông rất mạnh. Nên làn da chúng ta thường bị bết dinh gây ra cảm giác không thoải mái. Vậy nên, nó có thể bắt bụi rất lớn và tạo ra nguy cơ mụn cao.
    - Chính vì vậy, mà khi bạn phải đối mặt với làn da này, chị em nên dùng những loại sản phẩm kem chống nắng chứa nhiều nước, không gây nhờn“ Non-Sebum” và không chứa dầu “ Oil-free”. Các sản phẩm kem dang xịt, dạng nước hay dạng gel đều thích hợp đối với da dầu của bạn
    - Phù hợp cho những hoạt động ngoài trời thời gian lâu ra mồ hôi nhiều, vui chơi thể thao, tắm biển, những làn da bắt nắng dễ hoặc dùng cho những bạn nào đang dưỡng trắng da, tắm trắng. Sản phẩm có thể sử dụng được cho ở nhiều vùng da măt, tay,...
    - Chọn kem chống nắng thích hợp với da, ]kem chống nắng dạng xịt rất thích hợp với da dầu của bạn. Nhưng, bạn nên để ý đến thành phẩn của kem. Tránh khỏi những loại sản phẩm kem chống nắng có chứa dầu và gây nhờn.
    - Bạn nên sử dụng một lớp kem chống nắng dày lên da mặt của bạn và dùng trước khi đi ra ngoài 30 phút để kem thấm vào da.
    - Trường hợp, nếu như chúng ta liên tiếp tiếp xúc với ánh nắng, hãy dùng kem chống nắng, dùng kem liên tục sau 2 giờ đồng hồ để được hiệu quả cao.
    - Nên chọn loại kem chống nắng của các hãng mỹ phẩm uy tín tin cậy đồng thời trên bao bì có in “quang phổ rộng”, có chứa cả 2 thành phần SPF và PA để được hiêu quả tốt nhất tối ưu
    - Đừng quên mang khẩu trang, đội mũ, mặc áo chống nắng để bảo vệ làn da mình triệt để.
     
    prettylamdep

    prettylamdep Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    15 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...