Công Dụng Của Thanh Long Sấy Khô

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      95321
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      1/12/20, 849 Đọc

  1. Thanh long đỏ hoặc trắng sấy giòn thường được thái lát mỏng, giữ nguyên được hương vị thơm ngọt đặc trưng tự nhiên. Thanh long có nhiều tác dụng tốt cho sức khoẻ nên được sử dụng khá phổ biến. Một số tác dụng của nó

    Thanh long sấy giòn tốt cho tim mạch
    Thanh long tươi chứa hàm lượng sắt dồi dào. Sau quá trình sấy khô, lượng nước mất đi nhưng giá trị dinh dưỡng vẫn được giữ nguyên. Với hàm lượng sắt lớn, thanh long sấy giúp cơ thể tránh được thiếu máu do thiếu sắt. Sắt là vi chất có tác dụng giúp hệ thần kinh hoạt động tốt hơn. hỗ trợ lưu thông, tuần hoàn máu. Nhờ vậy, người dùng sẽ không bị mệt mỏi do thiếu sắt. Thanh long chứa hàm lượng chất béo bão hoà tốt, giảm các cholesterol xấu và tăng cường cholesterol tốt cho cơ thể. Ngoài ra, sắt và kali trong thanh long sấy còn giúp các cơ bắp phát triển tốt hơn, không bị đau nhức sau khi vận động cường độ cao.

    Thanh long sấy giúp cải thiện hệ tiêu hoá
    Theo một kết quả nghiên cứu, mỗi 28gr thanh long sấy giòn sẽ chứa 2,75gr chất xơ. Hàm lượng chất xơ trong một phần thành phẩm này đáp ứng được 11% nhu cầu chất xơ cho cơ thể mỗi ngày. Chất xơ này lại có tác dụng giúp hệ tiêu hoá hoạt động tốt hơn, giảm nguy cơ táo bón.

    Thanh long sấy giòn phòng chống ung thư
    Theo Medical Daily, thanh long chứa hàm lượng lớn Vitamin C, Carotene và được giữ lại say quá trình sấy khô. Vitamin C là dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, giúp tăng cường khả năng miễn dịch, chống lão hoá. Thanh long sấy cùng giúp giảm tỷ lệ mắc ung thư tuyến tiền liệt, giảm nguy cơ hình thành các khối u khác trong cơ thể.

    Thanh long tốt cho xương
    Theo bản phân tích Nutrition Facts, một phần ăn 28gr thanh long xanh khô cung cấp tới 3,65% nhu cầu canxi cho cơ thể trong một ngày. Ngoài ra, thanh long sấy còn có nhiều khoáng chất khác như kali, phốt pho, magiê.. giúp cơ thể hấp thụ canxi tốt hơn, phòng chống các bệnh loãng xương.

    Hỗ trợ giảm cân
    Thanh long sấy giòn chứa rất ít calo so với lúc còn tươi và chứa nhiều chất xơ. Do đó, ăn thanh long sẽ giúp bạn có cảm giác no và không thèm ăn. Thanh long sấy khô được lựa chọn như đồ ăn vặt, hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

    Thanh long sấy giòn có rất nhiều tác dụng tốt cho cơ thể, bạn có thể mua về ăn thử và cảm nhận hương vị tươi ngon của sản phẩm này. Tuy nhiên, sản phẩm được xem là một món ăn vặt nên bạn không nên ăn quá nhiều. Nếu ăn quá nhiều thanh long sấy bạn sẽ cảm thấy đầy bụng và không muốn ăn gây thiếu hụt dinh dưỡng.

    Mời bạn xem thêm thông tin khác tại đây.
     
    thanhlongthanhmy

    thanhlongthanhmy Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...