Công dụng của kem dưỡng chống lão hóa SK-II của Nhật

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      69038
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      thẩm mỹ viện Nevada , Hà Nội
    6. Thông tin:
      19/7/18, 776 Đọc

  1. Tuổi tác chính là “kẻ thù” của nhiều chị em, khi càng tín hiệu lão hóa bắt đầu xuất hiện trên khuôn mặt. Thấu hiểu các băn khoăn của chị em, một loại kem dưỡng da số một từ Nhật Bản đã xây dựng thương hiệu – kem chống lão hóa SK-II. Hãy cùng tìm hiểu công dụng “thần kỳ” của dòng kem dưỡng da này ngay nhé!


    KEM CHỐNG LÃO HÓA SKII CÓ TỐT KHÔNG?
    Nguồn gốc

    thương hiệu chăm sóc da SK-II đã phát triển và trở thành thương hiệu nổi tiếng khắp toàn cầu. Và tin sử dụng bởi nhiều người nổi tiếng như ngôi sao điện ảnh Cate Blanchett, Kate Bosworth, Kaori Momoi, Koyuki Kato, Hee Ae Kim, Soo Jung Lim,…Đó là các lý do đầu tiên bạn nên thử ngay kem dưỡng chống lão hóa SK-II.

    Kem SKII là dạng lotion lỏng thấm nhanh qua da không gây bết dính sẽ tạo cảm giác dễ chịu cho những ngày hè oi bức mà bạn thường tiết ra khá nhiều mồ hôi, đặc biệt là làn da của vùng khí hậu nhiệt đới như Việt Nam.

    [​IMG]

    Nhiều ngôi sao thế giới lựa chọn sản phẩm kem chống lão hóa da SK-II

    Kem chống lão hóa SK-II RNA Power chính là tinh hoa của công nghệ và tri thức đại diện cho công nghiệp mỹ phẩm Nhật Bản. Sản phẩm chăm sóc da toàn diện chống lão hóa phù hợp với phụ nữ Châu Á, mang đến làn da trẻ hóa mịn màn.

    KEM CHỐNG LÃO HÓA SKII
    TIÊU CHÍ THÔNG TIN
    Thành phần
    • Pitera
    • Phức hợp thuỷ phân từ đậu nành
    • Protein từ nấm men

    Kết cấu chất kem Kem có màu vàng nhạt và sánh đặc hơn dòng Steampower nhưng khá dễ thấm vào da và tạo hiệu ứng hơi căng bóng.
    Dung lượng Hộp full size 100g
    Mùi hương Kem có mùi thơm khá nhẹ và dịu
    Giá tiền 3,300,000 ₫/1 hộp 100g


    [​IMG]

    Kem chống lão hóa SK-II được thiết kế sang trọng


    =>Xem thêm: Tổng hợp các địa chỉ nâng cơ mặt nổi tiếng mà bạn không thể bỏ qua




    CÔNG DỤNG BẤT NGỜ CỦA KEM DƯỠNG CHỐNG LÃO HÓA SK-II
    Kem chống lão hóa SK-II dạng lotion lỏng thấm nhanh qua da không gây bết dính. Tạo cảm giác dễ chịu cho những ngày hè nóng bức mà bạn thường tiết ra khá nhiều mồ hôi, đặc biệt là làn da của vùng khí hậu nhiệt đới như Việt Nam

    R.N.A. Power Cream là một loại kem với nhiều chất dưỡng ẩm cho làn da săn chắc từ mọi góc độ, mượt mà hơn, khỏe mạnh hơn, và rạng rỡ hơn.

    • Sau 1 ngày: lỗ chân lông khó nhìn thấy hơn
    • Sau 10 ngày: nhiều dấu hiệu lão hóa cải thiện đáng kể, bao gồm cả độ ẩm, mềm mượt và độ săn chắc, kết cấu giữa các tế bào da mượt mà săn chắc hơn, độ đàn hồi tốt hơn, nếp nhăn mờ đi trông thấy, da căng mịn hơn rất nhiều.
    • Sau 1 hộp: khó thấy được nếp nhăn trên bề mặt da.
    Và để mang lại kết quả tối đa khi sử dụng, chị em cũng đừng quên sử dụng kem SKII đúng cách nhé:

    Cách dùng: Sử dùng 2 lần sáng tối, sau khi rửa mặt và tốt nhất nên kết hợp với nước hoa hồng Clear Lotion & Nước thần Serum dưỡng SKII treatment. Lấy một lượng kem dưỡng SKII ARN Power vừa đủ một hạt đậu, chấm 5 vùng trên khuôn mặt và massage nhẹ nhàng từ ngoài vào trong 1-2 phút để đảm bảo kem dưỡng SKII được hấp thụ hoàn toàn.

    REVIEW THỰC TẾ TỪ KHÁCH HÀNG SAU KHI SỬ DỤNG KEM CHỐNG LÃO HÓA SKII
    Là một sản phẩm chống lại các dấu hiệu lão hóa như nám da, nếp nhăn. Thì chắc hẳn Kem dưỡng da SKII là sản phẩm được không ít chị em tin dùng. Hãy cùng xem những review thực tế trên các diễn đàn thẩm mỹ của chị em ngay nhé:

    [​IMG]

    Bạn Hà Nương có phản hồi khá tích cực về kem dưỡng chống lão hóa SKII

    [​IMG]

    Nguyễn Hương có chia sẻ khá tích cực về kem chống lão hóa SKII. Tuy nhiên, Hương cũng cho biết giá của sản phẩm này là đắt so với mức thu nhập của bạn.

    [​IMG]

    Kỳ Duyên và Kiều Phương đều cảm thấy hài lòng về kem chống lão hóa SKII

    Trên đây là những review của một số chị em đã sử dụng kem chống lão hóa SKII. Tuy nhiên, bạn là người bận rộn không có thời gian để chăm sóc da thường xuyên hoặc muốn khắc phục dấu hiệu lão hóa nhanh chóng. Thì giải pháp làm trẻ hóa da bằng công nghệ cao là lựa chọn thông minh nhất. Công nghệ nâng cơ trẻ hóa, chống lão hóa Ultherapy tại TMV Nevada sẽ giúp bạn khắc phục mọi dấu hiệu lão hóa nhanh nhất.

    Khách hàng muốn biết thêm thông tin chi tiết về công nghệ trẻ hóa da, chống lão hóa tại TMV Nevada có thể đến trực tiếp các hệ thống cơ sở trên toàn quốc. Hoặc liên hệ Hotline 1800.2045 để được chuyên gia tư vấn miễn phí.







    Nguồn: nangcotrehoa.com
     
    thanhmainevada

    thanhmainevada Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    17 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : chống lão hóa da
    Chia sẻ trang này
Đang tải...