Condotel Đà Nẵng nơi trải nghiệm nghỉ dưỡng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      22440
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      đà nẵng , Quảng Nam Đà Nẵng
    6. Thông tin:
      2/4/16, 1,284 Đọc

  1. Đà Nẵng trong trái tim Việt Nam luôn được biết đến với thiên nhiên tươi đẹp và con người thân thiên. Đây luôn là một lựa chọn hàng đầu cho mỗi kỳ nghỉ dưỡng của các du khách trong và ngoài nước.

    Nắm bắt được tiềm năng trong khai thác du lịch ở Đà Nẵng, Vingroup ngoài đầu tư vào các dự án căn hộ Vinhomes Golden River tại Sài Gòn và biệt thự Vinpearl Bãi Dài Cam Ranh cao cấp sang trọng. Còn tiếp tục đầu tư vào một mô hình mới Vinpearl Condotel Ngô Quyền Đà Nẵng một loại hình nghỉ dưỡng mới mang lại những trỉa nghiệm du lịch thú Vị cho khách hàng.


    Không như những khách sạn Vinpearl các căn hộ khách sạn có các tiện ích hoàn hảo riêng của nó. Du khách có một không gian riêng như căn hộ của mình. Với phòng khách, phòng ngủ , phòng bếp được trang bị đầy đủ tạo không gian riêng tu thoải mái cho các gia đình hay các nhóm bạn có thể đi chung với nhau.

    Không gian ẩm thực biển, thưởng thức các món ăn của biển, và các ẩm thực trên thế giới độc đáo.

    Sau một chuyến bay dài, du khách được tân hưởng làn nước trong xanh, mát rượi mang vị mặn của biển , tắm nắng trên bãi cát dài trắng mịn, cảm giác thiên đường, thăng hoa mà không phải đâu cũng có được.

    Lựa chọn condotel Vinpearl Đà Nẵng là một lựa chọn đầu tư thông minh và hiệu quả bởi vì công suất thuê phòng ở Đà Nẵng luôn đạt trên 80% với nhu cầu du lịch ngày càng tăng nhanh.

    Cam kết từ chủ đầu tư cũng hấp dẫn, lợi nhuận tối thiểu khách hàng thu được là 10% cao nhất so với các khoản đầu tư an toàn khác trên thị trường.

    Hàng năm bạn còn được 15 đêm nghỉ dưỡng trên hệ thống Vinpearl trên cả nước sẽ có những trải nghiệm khác nhau tại Vinpearl ở các địa điểm khác nhau.


    Cơ hội đầu tư đang mở ra ngày càng nhiều , việc lựa chọn chủ đầu tư nào uy tín để đặt niềm tin đang phụ thuộc vào con mắt đánh giá tinh tường của các nhà đầu tư. Với condotel Vinpearl Đà Nẵng cũng là một lựa chọn hấp dẫn mà nhà đầu tư nên cân nhắc cho mình.
     
    dieple172

    dieple172 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    77 | Xem tất cả
    Được thích:
    2

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...