Cơn sốt về nhà bán thị trường thổ cư quận 12

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31480
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      quy nhon , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      23/8/16, 514 Đọc

  1. Thị trường bất động sản tại quận 12 tại HCM đang ngày càng hot và thu hút nhiều nhà đầu tư. Nhất là các phân khúc đất nền, nhà lẽ, đất thổ cư ở vùng ven với lượng giao dịch biến động liên tục.

    Giá cả của nhà đất đang ngày càng biến đổi

    Hầu như các căn hộ có diện tích 50m2 đều có mức giá khởi điểm là 2 tỷ đồng, những căn có giá thấp hơn vì ở nơi chật chội, nhà xấu nên rẻ hơn. Đúng là giá nhà tăng chóng mặt so với thời điểm năm ngoái, khi mà mọi người còn đang lưỡng lự khi quyết định mua hay không thì bây giờ không còn quá nhiều thời gian để suy nghĩ.

    Nếu như trước kia 1,5 tỷ đồng bạn có thể sở hữu một căn nhà tốt thì hiện nay với số tiền ấy chưa chắc bạn đã mua được căn hộ có diện tích 50-60m2. Các căn hộ khu vực rìa của nhiều quận cũng không có nhiều căn bán với mức giá trên.
    [​IMG]
    Đất thổ cư được mùa

    Cùng trong tình trạng như nhà lẻ chính là các mảnh đất thổ cư được quan tâm khá nhiều. Giá đất cũng lên từng ngày và nóng hơn bao giờ hết. Gần đây đất thổ cư được rao bán nhiều hơn, người liên hệ tìm mua thì không thiếu. Hầu như cuối tuần nào cũng có môi giới dẫn khách xuống xem đất.

    Các khu vực đất vùng ven sông đang dần hồi sinh trở lại, nhận được sự quan tâm nhiều hơn. Đỉnh điểm của cơn sốt này không phải thời điểm bây giờ mà có thể kéo dài về sau. Khởi nguồn từ đầu năm 2016, các nhu cầu mua bán đất thổ cư sôi động. Tuy nhiên chỉ dừng lại ở mua bán, chưa có đầu tư.

    Xu hướng của nhiều hộ gia đình hiện nay đó chính là chuyển về ngoại thành để sinh sống, nhằm hạn chế đi sự ồn ào náo nhiệt, sinh hoạt lại thoải mái hơn. Hứa hẹn từ đây đến cuối năm, nhu cầu mua nhà và đất thổ cư sẽ tiếp tục tăng, đặc biệt là ở những Quận gần trung tâm thành phố.
     
    thanhlanh

    thanhlanh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    11 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...