Con sốt dáng lông mày ngang cùng diễn viên xứ Hàn

    1. 3,100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30477
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      278 Thụy Khuê , Hà Nội
    6. Thông tin:
      12/8/16, 1,326 Đọc

  1. Vài năm trở lại đây, phun tán bột lông mày thu cúc tạo ra những dáng lông mày ngang ngày càng được ưa chuộng bởi sự kết hợp giữa hiện đại và cá tính. Nhưng không phải ai cũng biết dáng lông mày ngang phù hợp với khuôn mặt như thế nào? Bài viết này sẽ giúp chị em giải đáp câu hỏi này.

    [​IMG]
    Dáng lông mày ngang tạo nên điểm nhấn ấn tượng trên gương mặt
    Dáng lông mày ngang xuất phát từ Hàn Quốc và được “lăng-xê” nhiệt tình bởi các ngôi sao, diễn viên xứ Hàn. Cùng với sự kết hợp trang phục và phụ kiện đi kèm, lông mày ngang giúp chị em biến đổi phong cách dễ dàng từ nữ tính sang cá tính và ngược lại. Bên cạnh đó, phun tán bột lông mày thu cúc tạo nên vẻ đẹp đầy hiện đại, sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung cho người sở hữu nó. Đó cũng là lí do tại sao lông mày ngang ngày càng được chị em phụ nữ ưa chuộng, không kể trên phạm vi Hàn Quốc mà ngày càng lan rộng ra toàn thế giới.

    Lông mày ngang phù hợp với khuôn mặt như thế nào?

    Mặt thon dài

    Với mỗi đặc điểm gương mặt khác nhau sẽ phù hợp với một dáng lông mày khác nhau. Khuôn mặt phù hợp nhất với lông mày ngang là khuôn mặt thon dài. Bởi phun thêu lông mày ở thu cúc sau khi tạo hình sẽ là đường thẳng nằm trên mắt, nhấn mạnh và chia khuôn mặt theo tỉ lệ khác biệt so với trước đây. Từ đó sẽ rút ngắn chiều dài khuôn mặt, tạo cảm giác tròn đầy, đáng yêu hơn.

    Mặt oval/trái xoan

    Nếu bạn sở hữu khuôn mặt trái xoan thanh tú, bạn là người rất may mắn. Bởi khuôn mặt này không chỉ phù hợp với mọi kiểu tóc, mà còn là có thể thoải mái tạo những kiểu phun thêu lông mày ở thu cúc khác nhau. Khuôn mặt này có chiều dài cũng như độ tròn vừa phải, khi điểm thêm một cặp lông mày ngang sẽ tạo nên điểm nhấn ấn tượng, gây ấn tượng tốt đẹp với người đối diện.

    Phun lông mày ngang ở đâu đẹp?

    Đáp ứng nhu cầu ngày một tăng của chị em, dịch vụ phun lông mày ngang hiện đang rất phổ biến tại Việt Nam. Một trong những địa chỉ thẩm mỹ nhận được sự ủng hộ của đông đảo chị em là Bệnh viện Thu Cúc, tại số 286, Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.

    Vậy dịch vụ xăm lông mày có ảnh hưởng gì không , phun lông mày ngang của Thu Cúc tiếp nhận trực tiếp kỹ thuật từ đối tác Hàn Quốc, đảm bảo chất lượng và hiệu quả cao. Bên cạnh đó, Thu Cúc tự tin với đội ngũ kỹ thuật viên, chuyên viên thẩm mỹ tay nghề cao, sẽ trực tiếp tư vấn và thực hiện với sự tỉ mỉ, tận tình nhất. Mực phun có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chiết xuất thiên nhiên, an toàn đối với sức khỏe người tiếp nhận. Nhờ đó, kết quả phun lông mày ngang của bạn sẽ đẹp, hài hòa với khuôn mặt và giữ kết quả trong 2-3 năm sau.

    >>> Nếu có bất kì thắc mắc nào về dịch vụ, gọi ngay: 0904.570.988 – 1900.5588.96
     
    thammythucuc

    thammythucuc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    29 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội

    Từ khóa

    : làm đẹp
    Chia sẻ trang này
Đang tải...