Combo nội thất phòng ngủ hiện đại

    1. 26,500,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      120446
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      717 Phan Văn Trị, Phường 7, Gò Vấp , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      5/9/22, 263 Đọc

  1. Combo phòng ngủ giá rẻ (trọn bộ nội thất phòng ngủ) là sự lựa chọn thông minh vừa giúp tiết kiệm thời gian, chi phí vừa đảm bảo tính thẩm mỹ và hài hòa với tổng thể.
    Trong Combo phòng ngủ giá rẻ TPHCM gồm có giường ngủ, tủ quần áo, bàn phấn, tủ đầu giường. Tùy vào diện tích phòng ngủ và nhu cầu sử dụng cũng như sở thích của khách hàng mà lựa chọn kích thước, màu sắc và kiểu dáng khác nhau.
    Combo phòng ngủ thì chắc chắn không thể thiếu giường ngủ. Giường ngủ thường được làm từ gỗ công nghiệp MDF cao cấp đã xử lý chống ẩm mốc.
    Món quan trọng thứ hai là Tủ quần áo, là nơi lưu trữ quần áo, đồ đạc trong phòng ngủ của bạn. Tủ quần áo bằng gỗ có độ bền cao và sang trọng luôn là sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn.
    Combo phòng ngủ gỗ hiện đại còn bao gồm táp đầu giường (hay còn gọi là tủ đầu giường). Thường được đặt phía đầu giường hoặc hai bên của giường ngủ. Bạn có thể trang trí hoặc dùng để cất giữ đồ cá nhân.
    Ngoài ra còn có thêm Bàn phấn, bất cứ chị em phụ nữ nào cũng muốn sở hữu một chiếc bàn trang điểm đẹp trong phòng ngủ. Hiểu được điều này, chúng tôi đã thêm bàn trang điểm vào combo nội thất phòng ngủ.
     
  2. noithatgiakho
    5/9/22
  3. noithatgiakho
    5/9/22
Đang tải...