Collagen và vai trò không thể thiếu với làn da tươi trẻ

    1. 360,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      76439
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      204H Đội cấn, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      18/2/19, 531 Đọc

  1. Collagen là một dưỡng chất không thể thiếu cho vẻ đẹp của làn da giúp da căng mịn, đàn hồi, tràn đầy sức sống. Ở bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu về collagen và vai trò quan trọng với sức khỏe của làn da cùng rất nhiều những lợi ích khác.

    Bản chất của collagen

    Collagen có bản chất là protein chiếm tới 30% tổng lượng protein của cơ thể có chức năng chính là liên kết các mô, các tế bào trong cơ thể lại với nhau tạo nên những cấu trúc cơ quan bộ phận bền vững. Collagen là thành phần không thể thiếu cho sức khỏe của làn da, mái tóc, móng tay, khớp xương và các mô khác trên cơ thể người.
    Khi càng lớn tuổi, cấu trúc Collagen bị giảm đi do khả năng tổng hợp của cơ thể giảm, cộng với sự thoái hoá của cấu trúc này gia tăng. Vì thế Collagen giảm khoảng 1% mỗi năm về cả mặt khối lượng và độ dày, cấu trúc Collagen cũng không còn được trật tự chặt chẽ nữa.






    Vai trò của collagen với làn da








    Collagen chiếm gần tới 70% cấu trúc da có tác dụng kết nối các tế bào da, kích thích quá trình trao đổi chất, tạo độ đàn hồi của da, giúp da căng mịn. Khi collagen thiếu hụt do thoái hóa theo tuổi tác, thời gian thì cấu trúc da sẽ mỏng đi, dễ bị tổn thương và xuống cấp với các dấu hiệu sạm, nhăn, khô, chùng, nhão xuất hiện trên làn da.

    [​IMG]
    Xem thêm: BoniSnow bổ sung Collagen hoàn hảo cho chị em

    6 Vai trò của collagen với làn da

    +Collagen làm tăng độ đàn hồi, độ ẩm cho da giúp trẻ hóa làn da.

    +Collagen giúp giảm tổn thương da do tia cực tím UV từ ánh nắng mặt trời gây ra, tác nhân gây ra lão hóa da, bao gồm nếp nhăn và giảm độ ẩm cho da.

    +Giúp nhanh liền sẹo: collagen có tác động tích cực để sản sinh ra các tế bào da mới, giúp làn da hồi sinh nhanh chóng.

    +Collagen có thể giúp làm giảm độ sâu và khối lượng nếp nhăn

    +Collagen giúp che giấu các vết cellulite, tăng cường lớp hạ bì ở da làm cho làn da dày và săn chắc hơn giúp loại bỏ các vết rạn da.

    +Ngăn ngừa ung thư da: collagen bị tổn thương hoặc thoái hóa có thể đóng một vai trò trong việc hình thành các tế bào tiền ung thư hoặc ung thư.

    Các vai trò khác của collagen trong cơ thể

    Với tim mạch: collagen làm bền vững thành mạch, giảm nguy co xơ vữa động mạch, nhồi máu cơ tim

    Với xương khớp:

    +Collagen chiếm 80% trong cơ cấu thành phần của xương. Nếu so sánh cấu tạo xương như một ngôi nhà thì canxi chính là xi măng, Collagen là sợi sắt. Theo thời gian, tuổi tác tăng cao thì collagen cũng bị suy yếu và lão hoá làm giảm tính đàn hồi, dẻo dai của bộ xương. Vì vậy, bổ sung Collagen giúp xương chắc khỏe hơn và phòng chống các bệnh như loãng xương, xốp xương.

    +Collagen chiếm 50% trong cơ cấu thành phần sụn. Thiếu Collagen làm cho ma-sát giữa các khớp xương lớn hơn, gây ra các biến dạng ở xương và sụn. Việc bổ sung Collagen giúp ngăn ngừa và giảm thiểu các bệnh liên quan đến khớp xương.

    Với mắt: collagen có nhiều trong giác mạc, thủy tinh thể nên thiếu collagen sẽ dẫn tới giác mạc hoạt động kém, suy giảm thị lực.

    Với tóc, móng chân, móng tay: collagen là thành phần cấu tạo giúp cho tóc và móng chân, móng tay chắc khỏe, bóng mượt, mịn màng

    Ngoài ra, collagen còn có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch do tạo môi trường thích hợp cho hoạt động các vi khuẩn có ích trong cơ thể.
     
    atuan159

    atuan159 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : collagen
    Chia sẻ trang này
Đang tải...