Cỗi nguồn và truyền thuyết về mỹ nhân ngư

    1. 100,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      116080
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      300 ô chợ dừa, đống đa, hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      20/6/22, 254 Đọc

  1. từ bao nhiêu đời nay, các dân cư ở biển thường xuyên tai nhau về những câu chuyện huyền bí về loài sinh vật nửa người nửa cá cùng giọng hát tuyệt vời quyến rũ đàn ông. Như vậy câu chuyện đó với thật không? Hãy cùng ANB Đánh giá về nguyên nhân và truyền thuyết về mỹ nhân ngư này nhé.
    duyên cớ mỹ nhân ngư
    xuất xứ người cá, nàng tiên cá, siren hy lạp, người cá siren, người cá có thật không, truyền thuyết người cá, mỹ nhân ngư, mỹ nhân ngư là gì, nguyên do mỹ nhân ngư, hình ảnh nàng tiên cá
    Mỹ nhân ngư có thật không?
    Trong những câu chuyện được biên chép lại từ thời xa xưa, mỹ nhân ngư hay còn được gọi là nàng tiên cá là sinh vật sống dưới nước với phần đầu là người còn phần thân là đuôi cá. Nàng tiên cá xuất hiện đa dạng trong nền văn hóa trên toàn cầu bao gồm châu Á, châu Âu.
    Hình ảnh nàng tiên cá ở phương Tây chịu ảnh hưởng trong khoảng Siren – 1 sinh vật trong thần thoại Hy Lạp. Siren là những sinh vật mang hình ảnh nửa người nửa chim và rất nghiêm trọng và thường xuyên quyến rũ đàn ông bằng giọng hát của mình và khiến cho những thủy thủ gặp nạn. Nhưng Mermaid lại trái ngược mang Siren. Mermaid cũng là sinh vật nữ trong thần thoại được biết tới mang vẻ đẹp nàng tiên cá sở hữu mái tóc dập dềnh xinh đẹp với kiểu dáng quyến rũ thu hút đàn ông và trong khoảng lâu ” nàng thơ ” Mermaid đã trở thành hình tượng của nền văn chương, điện ảnh không thể thiếu thời nay. Cả hai sinh vật này đều được gọi là ” Mỹ nhân ngư ” hay ” nàng tiên cá “.
    Truyền thuyết về người cá
    Trong 1 lần Nữ thần Hera công ty cuộc thi hát giữa Siren và các nữ thần âm nhạc thì không may những mỹ nhân ngư đã thua cuộc và lông vũ của họ đã bị các thần Muses vặt sạch để làm áo như một chiến lợi phẩm. Ko với lông vũ nên Siren không bay được nữa và phần dưới dần biến thành đuôi cá. Trong khoảng ấy người cá được xây dựng thương hiệu và theo truyền thuyết các cái đuôi cá của họ có thể phát sáng nhóng nhánh lôi kéo ánh nhìn của thủy thủ và phát triển thành quyến rũ hơn trong mắt đàn ông.
    duyên do người cá, nàng tiên cá, siren hy lạp, người cá siren, người cá có thật ko, truyền thuyết người cá, mỹ nhân ngư, mỹ nhân ngư là gì, duyên cớ mỹ nhân ngư, hình ảnh nàng tiên cá
    Người cá giết hại đàn ông và lấy xương các người xấu số khiến cho nhạc cụ
    những Siren thường sống trên những đảo gọi là Anthemoessa nằm giữa hải phận Sicily và Italy và tiếp giáp với hòn đảo là các phiến đá lớn. Người cá thường xuyên sử dụng tiếng hát của mình như 1 khí giới bí ẩn nhằm để thu hút và lừa các người đi biển làm cho họ tử nạn. Các bài hát của họ với giai điệu huyền ảo khiến các thủy thủ mất phương hướng và đâm vào các phiến đá quanh quéo đảo và xảy ra hàng loạt vụ đắm thuyền. Xương của các thủy thủ bất hạnh thường sẽ được người cá khiến cho nhạc cụ như đàn Lyre và sáo để tạo nên những nhạc điệu du dương.
    nguồn cội người cá, nàng tiên cá, siren hy lạp, người cá siren, người cá với thật không, truyền thuyết người cá, mỹ nhân ngư, mỹ nhân ngư là gì, nguồn gốc mỹ nhân ngư, hình ảnh nàng tiên cá
    Nàng tiên cá mang vẻ ngoài xinh đẹp, hấp dẫn
    Còn Mermaid theo tục truyền kể lại rằng họ cũng sử dụng giọng hát của mình để thôi miên đàn ông nhưng họ ko nghiêm trọng như Siren, họ là những sinh vật khiêm tốn và phải chăng bụng vì thế hình ảnh nàng tiên cá xinh đẹp luôn được xuất hiện trong loạt phim hoạt hình của Disney. Các thủy thủ được nàng tiên cá giúp đỡ sau này sẽ ở lại đảo sinh con đẻ dòng cùng người cá và dần biến thành Mermen – người cá nam. Chính vì điều này đàn bà rất căm ghét nàng tiên cá vì cho rằng đã quyến rũ đàn ông của họ. Những tranh vẽ thời trung cổ tái tạo lại cho thấy người cá thường sở hữu theo 1 mẫu gương nhỏ bên người và ngắm vuốt cả ngày , dòng gương là vật thường thấy của những cô gái mại dâm.
    nguyên nhân người cá, nàng tiên cá, siren hy lạp, người cá siren, người cá với thật không, truyền thuyết người cá, mỹ nhân ngư, mỹ nhân ngư là gì, duyên cớ mỹ nhân ngư, hình ảnh nàng tiên cá
    Hình ảnh nàng tiên cá trong phim hoạt hình nức tiếng của Disney
    [​IMG]
    ngoài ra cả Mermaid và Siren đều là các nhân vật thần thoại Hy Lạp với sắc đẹp yêu kiều khó sở hữu thể cưỡng lại được nhưng chúng lại sở hữu các điểm khác nhau và rất thuận tiện để phân biệt như là chúng ta thường nhớ đến Mermaid là nàng tiên cá sở hữu mái tóc dài óng vả và soi mình dưới làn nước và đùa nghịch đáng yêu còn Siren được biết đến với khả năng quyến rũ phái mạnh và ám sát đàn ông. Do đó các nàng tiên cá hiền hậu , phải chăng bụng sẽ khác hẳn có các sinh vật nguy hiểm và sở hữu tâm cơ.
    Qua bài viết mà ANB chia sẻ, hy vọng Các bạn đã có thêm các thông tin thú vị về truyền thuyết mỹ nhân ngư và căn nguyên người cá. Ngoài ra, giả dụ Anh chị hứng thú sở hữu các điều kỳ bí thì hãy khiến cho visa đi Hy Lạp ngay để được Phân tích và trải nghiệm những câu chuyện về thần thoại Hy Lạp nhé.
    nguồn : https://anbvietnam.vn/tin-tuc-hy-lap/my-nhan-ngu.html
     
    anbvietnam

    anbvietnam Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    25 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...