Có thể thay đổi sụn sau khi đã nâng mũi được không?

    1. 15,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      22499
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      40 đường 3/2 phường 6 quận 10 tp.HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      4/4/16, 650 Đọc

  1. Câu hỏi: “Chào bác sĩ, em nâng mũi đến nay đã được hơn 1 năm. Em vừa sinh bé được 3 tháng. Nhưng hiện giờ, em có ý muốn tháo sụn mũi đi. Em muốn hỏi là với thời gian làm mũi đã khá lâu như vậy, liệu em có thể tháo sụn mũi ra hay không. Liệu mũi có quay lại được dáng mũi trước khi nâng hay không?
    >> Xem thêm nâng mũi bị lệch
    Trả lời:
    Chào bạn. Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi.
    Bởi vì trong nội dung câu hỏi, bạn không nói rõ rằng bạn nâng mũi bằng sụn tự thân hay bằng sụn nhân tạo nên chúng tôi không thể giải đáp rõ ràng cho bạn được.
    Nếu bạn sử dụng sụn nhân tạo thì việc bạn muốn tháo sụn mũi ra khá đơn giản. Và kỹ thuật tháo bỏ cũng khá đơn giản, nhanh chóng và dễ dàng. Các bác sĩ chỉ cần tiến hành phẫu thuật tháo bỏ sụn ra khỏi mũi. Với trường hợp của bạn là nâng mũi trong thời gian hơn 1 năm, hoàn toàn có thể tháo bỏ chất liệu độn mà không lo để lại di chứng bạn nhé.
    Tuy nhiên, trong trường hợp bạn sử dung chất liệu nâng mũi bọc sụn là sụn tự thân (như sụn sườn, sụn vành tai) thì sẽ phức tạp hơn 1 chút. Kỹ thuật tháo gỡ cũng sẽ phức tạp hơn do sau khi cấy ghép, sụn tự thân sẽ kết dính chặt chẽ vào mô vùng mũi. Vì vậy, sau tháo bỏ chất liệu nâng mũi, da mũi sẽ dễ bị chùng xuống và nhăn nheo. Bạn sẽ cần thời gian phục hồi và sự hỗ trợ khác để da có thể tự điều chỉnh và ổn định hình thái mới.
    Có thể tháo sụn nâng mũi S line ra được không?
    Thẩm mỹ viện Ngọc Dung sẽ giúp bạn thẩm mỹ mũi hài lòng nhất
    Tốt nhất là bạn nên lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín để sửa mũi nhé. Thẩm mỹ viện Ngọc Dung là thẩm mỹ viện hàng đầu, có đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao và kinh nghiệm phong phú. Ngoài ra, cơ sở vật chất của thẩm mỹ viện Ngọc Dung cũng vô cùng hiện đại và an toàn, chắc chắn sẽ sửa mũi cho bạn đẹp nhất.
    Chúc bạn sớm lấy lại dáng mũi!
     
    kimngoc

    kimngoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...