Có thể đính đá lên răng mòn men không?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30231
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      dinh tien hoang phuong 3 quan binh thanh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      10/8/16, 622 Đọc

  1. Chào Bác sĩ! Em muốn hỏi răng bị mòn men có đính đá được không ạ? Vì hiện tại em đang bị mòn men răng vị trí các răng trước hàm trên, mặc dù có khám và điều trị nhưng thỉnh thoảng cũng bị ê buốt nên sợ là không thực hiện dịch vụ này được? Mong Bác sĩ hồi đáp sớm vì em thích dịch vụ này lắm ạ! Rất cảm ơn Bác sĩ! (Hồng Thắm – 28 tuổi – Sóc Trăng)
    Trả lời
    Chào bạn Hồng Thắm!
    Cảm ơn bạn tin tưởng và gửi thắc mắc về cho chúng tôi, với câu hỏi “răng bị mòn men có đính đá được không”, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn xin được trả lời như sau:
    Đính đá vào răng là dịch vụ làm răng thẩm mỹ đơn giản nhất hiện nay vì chỉ cần một vài thao tác đơn giản là Bác sĩ đã có thể tạo nên một nụ cười trắng sáng và óng ánh với viên kim cương được đính lên răng. Tuy nhiên để đá đính răng đẹp và có độ bền cao cũng như không gây bất kì thương tổn nào cho răng thì điều quan trọng nhất là Bác sĩ cần kiểm tra chính xác tình trạng răng miệng của khách hàng đồng thời phải sử dụng đúng kỹ thuật an toàn nhất.
    Gắn đá vào răng mang lại nụ cười trẻ trung và quyến rũ
    Để thực hiện đính đá lên răng, răng của bạn cần đáp ứng 2 tiêu chí: sáng khỏe và không mắc các bệnh lý về răng miệng. Đây chính là “điều kiền cần” để thực hiện dịch vụ, trường hợp răng bị xỉn màu thì bạn cần tẩy trắng răng trước khi tiến hành đính đá lên răng thẩm mỹ.
    Răng bị mòn men có đính đá được không? Câu trả lời là KHÔNG vì mòn men cũng nằm trong các triệu chứng của bệnh lý răng miệng. Mặc dù thao tác đính đá trên răng không quá phức tạp nhưng nếu thực hiện lên răng bị mòn men vẫn gây ra tình trạng đau buốt kéo dài, phá hủy dần men răng và tệ hơn là giảm tuổi thọ răng.

    [​IMG]
    Răng bị mòn men có đính đá được không? là vấn đề nhiều bạn đang thắc mắc
    Tuy nhiên bạn vẫn có thể thực hiện dịch vụ này nếu điều trị dứt điểm tình trạng răng bị mòn men bằng cách bọc sứ cho răng. Với mão sứ bọc bên ngoài răng sẽ giúp bảo vệ răng tránh những tác nhân gây hại đồng thời ngăn chặn tình trạng ê buốt mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ. Hoàn thành quá trình điều trị, bạn có thể tiến hành đính đá lên răng mà không cần lo nghĩ đến bất kỳ biến chứng nào.
    Hiện nay, có hai phương pháp chính để đính đá lên răng là thao tác khoan lỗ truyền thống và kỹ thuật E.Las hiện đại. Với thao tác truyền thống, việc đục khoan trực tiếp lên men răng dẫn đến trường hợp men bị bào mòn dẫn đến nguy cơ ê buốt. Tuy nhiên với kỹ thuật E.Las mới, việc đính đá lên răng đã dễ dàng hơn mà không gây bất kì tổn thương nào cho răng. Bạn Hồng Thắm có thể tham khảo công nghệ này ngay tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn để được tiến hành tốt nhất nhé.
    Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn với công nghệ hiện đại trong điều trị nha khoa
    Với những giải đáp trên đây, hy vọng Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn đã giúp bạn tìm ra câu trả lời cho vấn đề “răng bị mòn men có đính kim cương lên răng được không” của bạn, đồng thời nếu bạn muốn thực hiện đính đá lên răng nhanh nhất, bạn nên đến trực tiếp Bệnh viện để được các Bác sĩ thăm khám và điều trị bệnh lý toàn diện cho bạn để răng đủ sáng khỏe để tiến hành gắn đá lên răng. Mọi thắc mắc về dịch vụ cũng như công nghệ này, bạn vui lòng liên hệ chúng tôi theo thông tin:
    Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn
    Địa chỉ: 49 Mạc Đĩnh Chi, Phường ĐaKao, Quận 1, Tp.HCM
    Tổng Đài: 19006899
    Mobile: 0909 903 258 (có viber,Zalo)
    Làm Việc từ 7h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật.
     
    truonghuy1

    truonghuy1 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    18 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...