Cơ sở sản xuất sổ da cao cấp, chất lượng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      44755
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      tp.hcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      25/2/17, 662 Đọc

  1. Cơ sở sản xuất sổ da cao cấp công ty Tín Nghĩa chuyên thiết kế và sản xuất sổ da cao cấp mong có cơ hội được hợp tác với quý khách!
    Sổ da là vật dụng thông dụng và hữu ích giúp người sử dụng ghi lại những thông tin, những ghi chú cần thiết. Hiện nay, sổ tay đang ngày càng được sử dụng phổ biến và cũng được bày bán khá nhiều. Nếu như trước kia, sổ tay chỉ dùng để ghi chép thì bây giờ chúng có rất nhiều công dụng khác nhau, và một trọng những công dụng của nó là giúp công ty quảng cáo hình ảnh.Với mục đích quảng bá hình tượng công ty, không ít doanh nghiệp đã chăm chút sản phẩm quà tặng của mình để tạo thiện cảm với đối tác, khách hàng cũng như nhân viên của họ.
    Yếu tố đa dạng của sản phẩm được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm, công ty chúng tôi cũng thế. Chúng tôi không ngừng sáng tạo để làm ra những sản phẩm chuyên nghiệp, sang trọng và đẳng cấp có thể đáp ứng được nhu cầu và tạo dựng niềm tin trong lòng khách hàng mỗi khi đến với Trọng Tín Nghĩa, cụ thể là ở sản phẩm sổ da cao cấp. Dưới đây là một số mẫu mã công ty chúng tôi thiết kế:
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    Thông tin chi tiết về sổ da cao cấp:
    - Bìa da: Da PU cao cấp/ da thật 100%.
    -Mặt trong: Thiết kế kiểu cài danh thiếp, thẻ VISA, cài bút viết…
    - Gáy còng inox cao cấp 6 lỗ, dễ dàng tháo lắp hoặc thay đổi ruột sổ.
    - Ruột sổ: 200 trang nội dung, giấy offset định lượng 80 gsm.
    - Kích thước: Thiết kế theo mẫu hoặc thiết kế theo mong muốn của khách hàng.
    - Gia công: Logo được ép chìm/ ép nhiệt/ ép kim/ ép nhũ…
    Ngoài ra, xưởng sản xuất sổ da Trọng Tín Nghĩa chúng tôi cũng nhận thiết kế, in ấn logo công ty, doanh nghiệp lên bìa sổ khi các doanh nghiệp có nhu cầu.
    Không chỉ chú trọng đến chuyên môn, công ty chúng tôi còn chú trọng đến phong cách phục vụ. Chúng tôi luôn muốn khách hàng của mình sở hữu được loại sổ có chất lượng tốt, giá thành hoàn toàn phù hợp với giá trị của từng cuốn sổ. Và khách cũng đừng lo ngại về thời gian sản xuất, chúng tôi đảm bảo sẽ thực hiện đúng thời gian như đã cam kết, giúp quý khách thực hiện đúng tiến độ công việc. Để sản xuất được sản phẩm quà tặng cao cấp hay nói cách khác, nếu được sản xuất một cách chuyên nghiệp, các loại sổ bìa da sẽ trở nên vô cùng có giá trị. Hãy đến với Trọng Tín Nghĩa, chúng tôi tự tin là mình có thể đáp ứng được yêu cầu mà quý khách đưa ra. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ và đáp ứng nhu cầu, mong muốn sử dụng sổ da cao cấp của quý khách.
    Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết:
    Công ty Cổ phần Đầu tư Trọng Tín Nghĩa
    Văn phòng: 132a Thân Nhân Trung, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM
    Điện thoại: 0972 8888 99 – 083 812 6988
    Email: [email protected]
    Website: http://ideagifts.vn




     
    linhchuc

    linhchuc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : so da cao cap
    Chia sẻ trang này
Đang tải...